title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐ Cơ quan CĐXDVN tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
Thứ năm, 24/01/2019 - 15:34
Ngày 24/01/2019, tại Hà Nội, CĐ Cơ quan CĐXDVN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
Ngày 24/01/2019, tại Hà Nội, CĐ Cơ quan CĐXDVN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác  công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. 
Dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Ủy viên Ban Cán sự đảng BXD, Chủ tịch CĐXDVN, Thủ trưởng Cơ quan; các Phó Chủ tịch CĐXDVN: đ/c Vũ Ngọc Chính, Phạm Xuân Hải; đ/c Đào Thị Hồng Thúy, Trưởng ban Nữ công, Chủ tịch CĐ Cơ quan CĐXDVN cùng toàn thể CBCCNV Cơ quan CĐXDVN.
Toàn cảnh Hội nghị

​Theo Báo cáo, trong năm 2018, dưới sự chỉ đạo của Chi uỷ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thường xuyên chăm lo đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo thu nhập cho CBCCNV, 05 tổ công đoàn đã tích cực nghiên cứu, tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động; động viên, khuyến khích CBCCNV cơ quan tham gia đề xuất ý tưởng, biện pháp tổ chức quản lý cơ quan, giải pháp tiết kiệm chi phí hành chính, cải thiện, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống. Phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại cơ sở...
Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến để hoàn thiện Báo cáo cũng như đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ quan CĐXDVN.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của CĐ Cơ quan trong năm 2018 và cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Trong năm 2019, Công đoàn cơ quan cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, tích cực hưởng ứng các phong trào của Công đoàn cấp trên và các hoạt động chính trị quan trọng của CĐXDVN và ngành Xây dựng; tăng cường thực hành tiết kiệm; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao ...
Cũng tại Hội nghị, thay mặt BCH CĐ Cơ quan, đồng chí Dương Đức Cường, Trưởng ban Tuyên giáo đã công bố Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.
Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch CĐXDVN trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho đồng chí Lê Hồng Phong, Phó Trưởng ban phụ trách ban CSPL
Đ/c Đào Thị Hồng Thúy, Chủ tịch CĐ Cơ quan CĐXDVN trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân.
CĐXDVN