title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Tổng công ty cổ phần Sông Hồng tổ chức Hội thao chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam
Thứ hai, 26/11/2018 - 14:42
Trong những ngày gần cuối năm cùng với các hoạt động thi đua sản xuất kinh doanh, Công đoàn Tổng công ty tổ chức Hội thao chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
Trong những ngày gần cuối năm cùng với các hoạt động thi đua sản xuất kinh doanh, Công đoàn Tổng công ty tổ chức Hội thao chào mừng thành công Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Nghiệp Vụ Sông Hồng – Việt Trì – Phú Thọ. Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn và công việc chuyên môn khá bận rộn song các đơn vị vẫn sắp xếp thời gian hợp lý tổ chức cho Người lao động luyện tập và đăng ký tham gia Hội thao nhiệt tình, với sự tham gia của 80 vận động viên đến từ 6 đơn vị thành viên của Tổng công ty, các vận động viên tham gia tranh tài với 02 nội dung thi đấu: Bóng đá, cầu lông.
Về dự Hội thao có đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Phó Tổng giám đốc TCT; Về phía Công đoàn Tổng công ty có đ/c Nguyễn Văn Thanh Chủ tịch Công đoàn và các công ty thành viên cùng đông đảo cán bộ, nhân viên và người lao đông trong Tổng công ty.
Đồng chí Nguyễn Văn Thanh Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thao năm 2018.
Hội thao không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cá nhân và tập thể để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi Hội thao Sông Hồng năm 2018 đã thành công tốt đẹp, Hội thao đã trao 4 giải Nhất, 3  giải Nhì, 5 giải Ba cho các vận động viên tham dự Hội thao.
CĐ TCty Sông Hồng