title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG QUẢNG NINH: THĂM CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG TẠI HẢI HÀ
Thứ hai, 12/11/2018 - 11:17
Ngày 08/11/2018, tại huyện Hải Hà, Thường trực Công đoàn Ngành Xây dựng Quảng Ninh do đồng chí Bùi Anh Đức, Chủ tịch Công đoàn Ngành làm trưởng đoàn đã đến thăm công nhân các công trường khai thác đá và Lò Thân 4 – mức + 115 và phân xưởng Cảng thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Quảng Ninh.
Ngày 08/11/2018, tại huyện Hải Hà, Thường trực Công đoàn Ngành Xây dựng Quảng Ninh do đồng chí Bùi Anh Đức, Chủ tịch Công đoàn Ngành làm trưởng đoàn đã đến thăm công nhân các công trường khai thác đá và Lò Thân 4 – mức + 115  và  phân xưởng Cảng thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Quảng Ninh.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng đã thông báo nhanh một số nội dung trong phong trào công nhân lao động, hoạt động Công đoàn của Ngành Xây dựng tới cán bộ công đoàn và đoàn viên, người lao động. Đồng thời chỉ đạo một số nội dung hoạt động công đoàn của cơ sở những tháng cuối năm 2018. Đồng chí đã biểu dương kết quả phong trào thi đua lao động sản xuất của cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong các công trường, phân xưởng, góp phần quan trọng để Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Quảng Ninh cơ bản hoàn thành về đích kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018. Đồng thời động viên nhắc nhở công đoàn cơ sở tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng chuyên môn quan tâm công tác đảm bảo an toàn trong sản xuất, chăm lo bữa ăn ca cho công nhân, quan tâm đến đời sống tinh thần cho công nhân, nhất là những công trường nằm xa trung tâm huyện.
Nhân dịp này, Thường trực Công đoàn Ngành Xây dựng đã trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công trường, phân xưởng của Công ty.
Một số hình ảnh
Hữu Bình, CĐ ngành Xây dựng Quảng Ninh