title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CBCCNV Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2018
Thứ sáu, 09/11/2018 - 20:50
BCH Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã vận động tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan ủng hộ tối thiểu một ngày lương của mình để ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo". Qua đợt phát động, 29 CBCCNV Cơ quan đã ủng hộ được số tiền 7,17 triệu đồng.
Hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” và Chương trình An sinh xã hội năm 2018, cùng “Cả nước chung tay vì người nghèo” nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10 - 18/11/2018, BCH Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã vận động tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan ủng hộ tối thiểu một ngày lương của mình để ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo". Qua đợt phát động, 29 CBCCNV Cơ quan đã ủng hộ được số tiền 7,17 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thường xuyên của Cơ quan CĐXDVN, góp phần sẻ chia, giúp đỡ cho đồng bào nghèo khổ, gặp rủi ro trong cuộc sống, có thêm cơ hội thoát nghèo, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc..
CĐXDVN