title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐ Cty CP KNTP Phú Yên gặp mặt nữ cán bộ, công nhân viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam
Thứ năm, 25/10/2018 - 09:07
Ngày 20/10/2018 tại Hội trường Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Phú Yên – thành phố Tuy Hòa, Ban nữ công Công đoàn công ty tổ chức buổi gặp mặt các chị, em phụ nữ là cán bộ, công nhân viên, người lao động và tọa đàm với chủ đề “ Phụ nữ Phong phú – Phú Yên đoàn kết vươn xa”.
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), ngày 20/10/2018 tại Hội trường Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Phú Yên – thành phố Tuy Hòa, Ban nữ công Công đoàn công ty tổ chức buổi gặp mặt các chị, em phụ nữ là cán bộ, công nhân viên, người lao động và tọa đàm với chủ đề “ Phụ nữ Phong phú – Phú Yên đoàn kết vươn xa”. Buổi tọa đàm có sự tham dự của các đồng chí Huỳnh Tấn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Hoàn Phong - Chủ tịch Công đoàn cùng với lãnh đạo các phòng, ban, lãnh đạo các nhà máy trực thuộc và hơn 100 công nhân lao động nữ đại diện cho 1.732 lao động nữ toàn công ty.


Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Mỹ An - Chánh văn phòng công ty, Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc và trong thời đại ngày nay luôn vươn lên để khẳng định mình năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam, những vị anh hùng, doanh nhân qua các thời kỳ, hình ảnh các nhà lãnh đạo nữ tài giỏi, thành đạt xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt là thành tích của các chị em phụ nữ Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Phú Yên, đóng góp phần công sức tích cực vào sự phát triển chung của toàn Công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển.


Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ An - Chánh văn phòng công ty, Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Với 40 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra xoay quanh chủ đề  “ Người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh và xây dựng đất nước” phần thưởng là suất quà trị giá 200.000 đồng cho các câu trả lời đúng đã làm cho buổi tọa đàm sôi nổi, hào hứng.
Dịp này, Công đoàn cũng tặng quà, hoa cho 12 chị em công nhân công ty có ngày sinh 20/10.
NguyễnToàn - Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Phú Yên