title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Đoàn Đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam tham dự Hội nghị Ban Chấp hành UITBB tại Larnaca
Thứ hai, 22/10/2018 - 16:47
Từ ngày 19-20/10/2018, Đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam gồm đồng chí Vũ Ngọc Chính - Ủy viên UBKT TLĐ, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Đồng chí Bùi Thị Thanh Hà - Chuyên viên phụ trách Đối ngoại Công đoàn Xây dựng Việt Nam tham dự Hội nghị Ban Chấp hành UITBB được tổ chức tại thành phố Larnaca, Cộng hòa Síp.
Thực hiện chương trình công tác đối ngoại năm 2018, từ ngày 19-20/10/2018, Đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam gồm đồng chí Vũ Ngọc Chính - Ủy viên UBKT TLĐ, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Đồng chí Bùi Thị Thanh Hà - Chuyên viên phụ trách Đối ngoại Công đoàn Xây dựng Việt Nam tham dự Hội nghị Ban Chấp hành UITBB được tổ chức tại thành phố Larnaca, Cộng hòa Síp.
Hội nghị với sự tham dự của hơn 30 đại biểu đại diện cho đoàn viên công đoàn ngành Xây dựng các nước trên thế giới gồm: Nhật Bản, Uruguay, Panama, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Le Banon, Syria, Cuba, Basque, Ấn Độ và Công đoàn ngành Xây dựng  nước chủ nhà Síp. Ngoài ra còn có đại diện Công đoàn Thế giới (WFTU) đến dự và phát biểu tại hội nghị. Đồng chí Michalis Papanikolau, Tổng thư ký UITBB đã có bài phát biểu chào mừng và báo cáo kết quả đã thực hiện trong năm qua, kế hoạch hành động trong năm 2019.
Hội nghị lần này tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến các chính sách bảo về quyền và lợi ích của người lao động, chính sách truyền thông, những khó khăn về tài chính của UITBB và thông qua chương trình hành động năm 2019 của UITBB ở các khu vực trên thế giới. Tham luận tại Hội nghị, Đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã thông tin về kết quả Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng thời chia sẻ thông tin về hoạt động công đoàn, những vấn đề mà hội nghị quan tâm như các chính sách bảo vệ quyền và lợi ích của người lao đông, An toàn vệ sinh lao động trong ngành xây dựng, bình đẳng giới và những kết quả mà Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã làm được và chương trình công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ tới và mong muốn UITBB và các tổ chức công đoàn các nước tiếp tục ủng hộ CĐXDVN tham gia BCH UITBB nhiệm kỳ tới.
Một số hình ảnh
Đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch CĐXDVN và đ/c Bùi Thị Thanh Hà, Chuyên viên phụ trách Đối ngoại CĐXDVN chụp ảnh cùng các đại biểu dự Hội nghị
Thanh Hà, CĐXDVN