title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐ TCty Fico họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Thứ hai, 22/10/2018 - 16:42
Ngày 19/10, tại Hội trường A – Khách sạn Victory – Võ Văn Tần Quận 3, Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Ngày 19/10, tại Hội trường A – Khách sạn Victory – Võ Văn Tần Quận 3, Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đồng thời kết hợp với nói chuyện chuyên đề “ Ứng dụng công cụ tâm lý hình học trong cuộc sống”.


Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 88 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Đến dự buổi gặp mặt có Ông Hồ Đình Thuần, Ủy viên Hội đồng Quản trị Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty; Ông Lã Thái Hiệp Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty; Bà Vũ Thị Lê Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; các ông, bà là trưởng các Ban Cơ quan Tổng Công ty; các ông bà là Ủy viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty; các ông, bà là phó chủ tịch, UVBCH, UVBNC Công đoàn Tổng Công ty và gần 200 nữ công nhân viên chức lao động đang công tác tại các đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty.
Đồng chí Trần Thị Xuân Lan – Trưởng Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty FiCO – đã ôn lại truyền thống ngày 20/10 của Phụ nữ Việt Nam và cho biết, trong thời gian qua, nữ CNVCLĐ Tổng Công ty FiCO đã và đang có nhiều đóng góp tích cực trên các lĩnh vực sản xuất, quản lý và các hoạt động phong trào.


Đồng chí Trần Thị Xuân Lan – Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công CĐ TCT FiCO –
ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Tại lễ họp mặt, Ông Lã Thái Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Tổng Công ty thay mặt cho Lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CNVCLĐ, biểu dương, ghi nhận sự cống hiến, hy sinh của lực lượng lao động nữ vào quá trình đổi mới và phát triển của đơn vị, của Tổng Công ty trong thời gian qua, đồng thời là vai trò quan trọng để xây dựng tổ ấm của mỗi gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc và tiến bộ. 

   
   Đồng chí Lã Thái Hiệp – Phó TGĐ, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Tổng Công ty – phát biểu

 
Trong phần tập huấn, các đại biểu và chị em  được nghe Cô Lê Bích Hạnh – Chuyên gia tư vấn tâm lý hình học được ủy quyền tại Việt Nam - giảng về chuyên đề “Ứng dụng công cụ tâm lý hình học trong cuộc sống”. Tâm lý - Hình học nghiên cứu về tính cách của con người qua các biểu tượng hình học. Qua đó, giúp ta sẽ hiểu được "biểu tượng hình học của chính mình" tiết lộ điều gì về tính cách của bản thân. Bạn sẽ biết tại sao bạn có những suy nghĩ, cảm nhận, xử sự, giao tiếp, làm việc theo cách riêng của mình. Ta cũng sẽ hiểu được tại sao những người chung quanh có những suy nghĩ và ứng xử... theo cách của họ. Một khi đã hiểu những khác biệt giữa mình và những người chung quanh, ta sẽ dễ cảm thông với họ hơn, thấy vui hơn, hạnh phúc hơn trong các tương tác với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình và phát triển bản thân.

Cô Lê Bích Hạnh – Chuyên gia tâm lý hình học – trình bày bài giảng

Với sự nhiệt tình và phương pháp truyền đạt thuyết phục của chuyên gia tâm lý Lê Bích Hạnh,  làm tăng thêm sự hứng khởi vui nhộn và tươi vui của buổi giao lưu, tập huấn chuyên đề. Hy vọng sau chương trình sẽ giúp các đại biểu và chị em sẽ hiểu mình hơn, biết mình thiếu gì và cần phải làm gì, đồng thời ứng dụng hiệu quả công cụ tâm lý hình trong cuộc sống gia đình và xã hội, từ đó hình thành các thói quen giao tiếp mới khéo léo, tinh tế và có sức thuyết phục hơn, dễ cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với các thành viên trong gia đình và mọi người xung quanh, hướng đến mục tiêu: “ Hiểu mình để hạnh phúc hơn và hiểu người để thành công hơn”.
Một số hình ảnh

Công đoàn TCT FiCO