title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Ký Chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ Ngành Xây dựng Hà Nội
Thứ ba, 09/10/2018 - 11:20
Ngày 5.10, CĐ ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội nghị Gặp mặt kỷ niệm Ngày doanh nhân VN (13.10) và ký thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên.
Ngày 5.10, CĐ ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội nghị Gặp mặt kỷ niệm Ngày doanh nhân VN (13.10) và ký thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên.
Lãnh đạo LĐLĐ TP. Hà Nội, CĐ xây dựng VN, Sở Xây dựng TP. Hà Nội chứng kiến lễ ký thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên giữa CĐ Xây dựng Hà Nội và các doanh nghiệp trong ngành.

Đến dự Hội nghị gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; các đồng chí Ngô Văn Tuyến, Lê Đình Hùng, Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, Đồng chí Vũ Ngọc Chính - Phó chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Hoàng Cao Thắng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội ; cùng dự có các đồng chí Trưởng, phó các phòng, ban trực thuộc LĐLĐ thành phố, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Sở Xây dựng Hà Nội, Chủ tịch (Phó Chủ tịch ) Công đoàn các Ngành trực thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội và gần 80 đồng chí Chủ tịch HĐQT, HĐTV, Tổng giám đốc, phó Tổng giám đốc các doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch CĐ Xây dựng Hà Nội phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Xuân Trường Đ/c Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch CĐ Xây dựng Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tri ân các doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã ôn lại ý nghĩa và quá trình được Đảng, Chính phủ đồng ý lấy ngày 13/10 hàng năm là Ngày doanh nhân Việt Nam; nhân dịp này đồng chí đã chúc mừng các doanh nghiệp, các doanh nghân trong ngành cũng như  đánh giá cao vai trò của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, cho người lao động. Ngoài nhiệm vụ làm kinh tế, các doanh nghiệp còn chăm lo đến các hoạt động an sinh xã hội, lắng nghe tiếp thu ý kiến của người lao động để có những cơ chế, chính sách hợp lý đảm bảo quyền lợi cho người lao động, giúp người lao động gắn bó và cống hiến hết mình cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp. 
Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Thiệu - Phó Chủ tịch CĐ ngành Xây dựng Hà Nội báo cáo cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN, LĐLĐ TP Hà Nội về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ, sau khi bàn bạc, thống nhất với CĐ ngành Xây dựng Hà Nội, 6 doanh nghiệp trong ngành cam kết trong 2 năm 2018 - 2019 thực hiện tích cực các hoạt động xã hội chăm lo cho CNVCLĐ do LĐLĐ TP. Hà Nội và CĐ ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức, thực hiện giảm giá theo chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ như sau: Cty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội giảm giá 15 - 30% cho các CĐCS trong ngành khi tham gia các hoạt động trong Công viên Bách thảo. Cty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội và Công viên Thống Nhất giảm giá 15 - 30% cho các CĐCS trong ngành khi tổ chức, tham gia các hoạt động trong Công viên Thủ Lệ, Công viên Thống Nhất và thực hiện miễn phí 136 cháu con đoàn viên CĐ trong ngành bị tật nguyền, nhiễm chất độc dioxin  khi tham quan, vui chơi trong Công viên Thủ Lệ, Công viên Thống Nhất. Cty TNHH MTV Thoát nước  Hà Nội giảm giá 5 - 10% so với giá niêm yết cho đoàn viên CĐ trong ngành khi đến nghỉ mát, nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng CĐ Hà Nội Xanh của Cty ở xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Cty CP Xi măng Tiên Sơn giảm giá 5% so với giá niêm yết cho đoàn viên CĐ khi đến Cty mua xi măng, gạch không nung để cải tạo, sữa chữa, xây mới nhà ở cho bản thân. Cty CP Kiến trúc và xây dựng AVITYCO giảm giá 15 - 30% cho các CĐCS trong ngành khi đến thuê xe ô tô chở khách của Cty để tổ chức các hoạt động, thăm quan, du lịch trong, ngoài TP. Hà Nội.  
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo các doanh nghiệp,

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo, Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Hoàng Cao Thắng - Phó Giám đốc Sở Xây Dựng Hà Nội đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo các doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng Hà Nội đã nỗ lực đảm nhận tốt trọng trách trong các lĩnh vục trọng yếu của thành phố Hà Nội, góp phần xây dựng Thủ đô sáng, xanh, sạch, đẹp, văn minh, thanh lịch, hiện đại. Đặc biệt, trong nhiều năm qua bên cạnh nỗ lực đổi mới, các đơn vị trong ngành xây dựng Hà Nội  cũng đã làm rất tốt công tác chăm lo, qua đó tạo việc làm và tăng thu nhập cho đoàn viên, CNVCLĐ, xây dựng thực hiện tốt quy chế dân chủ, tại nơi làm việc, xây dựng được mối quan hệ lao động, hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
Tin tưởng với 6 bản thỏa thuận hợp tác vừa được ký qua, CĐ ngành Xây dựng Hà Nội tin tưởng toàn bộ 76 CĐCS với gần 17.000 đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành sẽ được hưởng thêm nhiều lợi ích từ chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.
Một số hình ảnh

CĐ ngành Xây dựng Hà Nội