title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hội diễn Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex và Đại hội XII CĐVN
Thứ sáu, 14/09/2018 - 10:27
Tối ngày 13/9/2018, tại Trường Tiểu học Lý Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội, TCty Vinaconex đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex.
Tối ngày 13/9/2018, tại Trường Tiểu học Lý Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội, TCty Vinaconex đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex.
Lãnh đạo CĐXDVN và lãnh đạo TCty Vinaconex tặng Cờ và hoa cho các đoàn tham dự Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex 
Tham dự khai mạc Hội diễn có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN, đại diện lãnh đạo các ban nghiệp vụ CĐXDVN; các đồng chí lãnh đạo TCty, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn TCty Vinaconex; lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc TCty Vinaconex, … và đặc biệt có sự hiện diện của đông đảo khán giả là cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn TCty đến cổ động viên cho Hội diễn.
Tham gia Hội diễn TCty Vinaconex 2018 có 50 tiết mục đến từ 15 đội văn nghệ của các đơn vị thành viên trực thuộc TCty Vinaconex. Hội diễn Văn nghệ TCty Vinaconex năm 2018 diễn ra trong 02 đêm, 13 và 14. Nhằm đảm bảo tính khách quan và chất lượng Hội thi, Ban giám khảo đều là những Nghệ sĩ Nhân dân với chuyên môn và uy tín cao: NSND Vi Hoa đoàn Nghệ thuật Bộ đội biên phòng, NSND Nguyễn Ngọc Anh Trưởng đoàn Nghệ thuật Phòng quân không quân​ và đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ CĐXDVN, Phó Chủ tịch CĐ TCty Vinaconex.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ TCty Vinaconex, Trưởng ban Chỉ đạo các hoạt động phong trào chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex 
Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ TCty Vinaconex, Trưởng ban Chỉ đạo các hoat động phong trào chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex (27/9/1988-27/9/2018) nhấn mạnh: Hội diễn Văn nghệ TCty Vinaconex năm 2018 được dàn dựng và biểu diễn bởi cán bộ, đoàn viên, người lao động đến từ các đơn vị thành viên trực thuộc TCty Vinaconex. Các tiết mục tham gia Hội diễn là những lời ca, tiếng hát, những điệu múa hay, đặc sắc và đó chính là những bông hoa tươi đẹp nhất chào mừng Ngày truyền thống kỷ niệm 30 năm thành lập TCty Vinaconex và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Các tiết mục tham gia Hội diễn thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, niềm tin của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động Vinaconex với sự chỉ đạo, lãnh đạo của của các thế hệ cán bộ lãnh đạo TCty qua các thời kỳ, đồng thời đó cũng là niềm tin vào sự ổn định và phát triển của TCty Vinaconex trong tương lai; thông qua chương trình này khẳng định văn hoá truyền thống và sự phát triển không ngừng của phong trào văn hoá, văn nghệ tại TCty Vinaconex…
Sau lễ khai mạc có 50 tiết mục được các đội văn nghệ biểu diễn đã cống hiến cho khán giá những màn biểu diễn ấn tượng, người xem đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đầu tư công phu, tính nghệ thuật cao cũng như chất lượng của từng tiết mục.
Kết thúc hội diễn, với sự đánh giá khách quan, công tâm và trách nhiệm của Ban giám khảo, các giải cụ thể đã được trao như sau:  Về Giải toàn đoàn : Giải nhất thuộc về đội Trường mầm non Lý Thái Tổ 2; Giải nhì thuộc về Cty Vinaconex P&C, trường tiểu học Lý Thái Tổ; Giải ba thuộc về CĐ Cơ quan TCty, Cty Phượng hoàng xanh A&A và Ct Cp Vinaconex 9...
Đây là sự kiện thường niên của TCty và nằm trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập TCty Vinaconex (27/9/1988-27/9/2018) và chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2018-2023.
Một số hình ảnh của Hội diễn

CĐXDVN