title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường TC KTNV Hải Phòng tổ chức hoạt động chăm lo đời sống, tinh thần cho CBVC-NLĐ nhân dịp hè năm 2018
Thứ hai, 06/08/2018 - 15:04
Công đoàn trường TC KTNV Hải Phòng đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát tại Sapa – Lào Cai trong 3 ngày.
Trong những ngày tháng 7 nóng bỏng của mùa hè miền Bắc và tình hình tiến độ triển khai nghị quyết Hội đồng tuyển sinh, đào tạo đang được đẩy mạnh; nhằm thúc đẩy mối quan hệ gắn bó, hiểu biết giữa CBVC – NLĐ trong trường và giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe cho CBVC – NLĐ. Công đoàn trường đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ mát tại Sapa – Lào Cai trong 3 ngày.


Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018 của Ban chấp hành công đoàn Trường trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Hải Phòng, được sự quan tâm chỉ đạo của đảng ủy và sự tạo điều kiện của Ban giám hiệu Nhà trường trong việc nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho CBVC – NLĐ Nhà trường. Công đoàn trường cũng chủ động trong việc chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống, tâm tư nguyện vọng của CBVC – NLĐ, góp phần vào thắng lợi chung của toàn trường trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chuyên môn, đồng thời tạo thêm động lực, khích lệ toàn thể CBVC – NLĐ yên tâm, hăng say trong công tác. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được công đoàn phát động thực hiện, đặc biệt hoạt động tham quan nghỉ mát hàng năm cho CBVC – NLĐ là một hoạt động mang tính thường niên.
Trong những ngày tháng 7 nóng bỏng của mùa hè miền Bắc, Công đoàn đã tổ chức cho CBVC – NLĐ và người thân tham quan nghỉ mát tại Sapa – Lào Cai trong 3 ngày. Mục đích là nhằm thúc đẩy mối quan hệ gắn bó, hiểu biết giữa CBVC – NLĐ trong trường và giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe cho mọi người. Tại đây CBVC – NLĐ đã được thăm quan các danh lam, thắng cảnh như: di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đền Mẫu; cột mốc biên giới số 2 tại của khẩu Lào Cai; tham quan Tháp Bạc; núi Hàm Rồng; thăm và tìm hiểu về đời sống, văn hóa bà con dân bản Cát Cát; thưởng thức phong cảnh trên hệ thống cáp treo 3 dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới (1.410m) và độ dài nhất thế giới (6.292,5 m) và đặc biệt được khám phá nóc nhà của Đông Dương (đỉnh núi Fansipan).

Chuyến đi không những tạo thêm không khí vui vẻ, tăng cường tình đoàn kết và đem lại một không gian nghỉ dưỡng cho mỗi CBVC – NLĐ và người thân mà trên hết nó đã góp phần làm tan những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái trong đội ngũ cán bộ viên chức Nhà trường và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ chính trị đề ra.
Kết thúc chuyến đi, với nhiều kỷ niệm đọng lại và những tình cảm gắn bó chân thành, chúng ta cùng hy vọng vào một chuyến đi mới đầy hứa hẹn và hứng khởi, đồng thời cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển sinh và đào tạo năm 2018 của trường trong thời thời gian tới.
Trường TC KTNV Hải Phòng