title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Công ty Cổ phần Miền Đông tri ân các anh hùng liệt sỹ
Thứ hai, 06/08/2018 - 15:04
Ngày 27/7, Công đoàn Công ty cổ phần Miền Đông thuộc Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (CC1) phối hợp với Đoàn Thanh niên đã đến Bia tưởng niệm Liệt sỹ Phương An Bình và Bia ghi công Đại đội Lam Sơn (Công viên Lam Sơn) Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
Với đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2018), ngày 27/7, Công đoàn Công ty cổ phần Miền Đông thuộc Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (CC1) phối hợp với Đoàn Thanh niên đã đến Bia tưởng niệm Liệt sỹ Phương An Bình và Bia ghi công Đại đội Lam Sơn (Công viên Lam Sơn) Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
Đây là hoạt động thường niên của các tổ chức đoàn thể tại Công ty nhằm bày tỏ lòng tưởng nhớ những con người ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Một số hình ảnh

CÔNG ĐOÀN CC1