title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Viglacera – VNCC: Giao lưu thể thao chào mừng Tháng Công nhân 2018
Thứ tư, 16/05/2018 - 10:26
Ngày 11.5.2018, tại Trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP, Đoàn Thanh niên TCT Viglacera – CTCP và Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) đã phối hợp tổ chức thành công chương trình giao lưu thể thao giữa hai đơn vị.
Ngày 11.5.2018, tại Trụ sở Tổng công ty Viglacera – CTCP, Đoàn Thanh niên TCT Viglacera – CTCP và Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP (VNCC) đã phối hợp tổ chức thành công chương trình giao lưu thể thao giữa hai đơn vị.
Tới dự và động viên các vận động viên thi đấu: Về phía Quận đoàn Cầu Giấy có ông Nguyễn Tuấn Anh – UV BCH Quận đoàn; Về phía Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP có ông Trần Đức Toàn – Tổng giám đốc, ông Đỗ Xuân Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên; Về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn, bà Phạm Thị Dung – Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng sự có mặt và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên thuộc hai đơn vị.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT Vigalcera cùng Đ/c Đỗ Xuân Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên VNCC và đ/c Phạm Thị Dung – Bí thư Đoàn Thanh niên Viglacera trao cờ lưu niệm cho hai đội bóng trước trận đấu
Ngay sau Lễ khai mạc, các cầu thủ, vận động viên đã tham gia thi đấu tại 2 nội dung: Bóng đá nam và Tennis. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, thi đấu hết mình, các vận động viên của cả hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra trong không khí rất sôi nổi với tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 Những pha bóng kỹ thuật gay cấn trên sân cỏ
Trận đấu bóng đá nam diễn ra cân bằng và gay cấn khi cả 2 đội đều có nhiều tình huống phối hợp tấn công nguy hiểm. Hai bên rượt đuổi nhau sát nút về tỷ số, liên tục có những đường bóng tấn công rất đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về đội bóng Tổng công ty Viglacera – CTCP.

 Tinh tế và kỹ thuật trong từng cú ra bóng của các tay vợt
BCT trao giải cho các VĐV tham gia thi đấu
Tại bộ môn Tennis, cả Viglacera và VNCC đều có 5 đôi vận động viên tham gia thi đấu. Các cặp thi đấu với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng, cống hiến những pha cắt bóng tinh tế, những cú bạt trái tay điêu luyện. Kết quả chung cuộc, các giải nhất, nhì, ba đã được chia đều cho cả hai đội.

Đoàn cán bộ VNCC thăm phòng truyền thống của Viglacera
Cũng trong chương trình, Viglacera đã vinh dự được đón tiếp đoàn CBNV thuộc Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam VNCC đến thăm phòng truyền thống và tìm hiểu về lịch sử hình thành, phát triển hơn 40 năm của Tổng công ty. Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, tuổi trẻ hai bên đã trao đổi, sẻ chia những kinh nghiệm hay và bổ ích trong công tác tổ chức hoạt động Đoàn nói riêng và hoạt động công tác chuyên môn nói chung. Qua đó, Viglacera đã nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm đặc biệt từ phía đơn vị bạn về các lĩnh vực hoạt động hiện nay của Tổng công ty. Tiếp đó, chương trình giao lưu văn nghệ đầm ấm đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa bên.

Lãnh đạo 2 đơn vị, BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV và cổ động viên
Chương trình giao lưu thể thao giữa Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc cụ thể hóa các nội dung hoạt động được thống nhất trong Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên. Cùng với đó, chương trình đã thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thể thao sôi nổi giữa các CBNV thuộc hai đơn vị. Thông qua những hoạt động giao lưu có ý nghĩa này đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, ý thức rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, học hỏi và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Tuổi trẻ hai đơn vị nói riêng, giữa Tổng công ty Viglacera và Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam nói chung.
CĐ TCty Viglacera