title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
TCty FICO: GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH XÂY DỰNG
Thứ tư, 18/04/2018 - 08:02
Ngày 14/04/2018, Hội thao giao lưu bóng bóng đá chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 - 29/4/2018), chào mừng Đại hội XIII CĐXDVN tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đã khai mạc tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Tp.HCM

Ngày 14/04/2018, Hội thao giao lưu bóng bóng đá chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958 - 29/4/2018), chào mừng Đại hội XIII CĐXDVN tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đã khai mạc tại Nhà thi đấu trường Đại học Sư phạm Tp.HCM với sự tham gia thi đấu của 04 đội đến từ trường Đại học Xây dựng Miền Tây, trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM, trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM và Tổng Công ty FiCO. Tham dự lễ khai mạc giao lưu có đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty FiCO, đại diện Ban Giám hiệu của trường và đông đảo các cổ động viên đến từ 04 đơn vị.



Các đội tham dự buổi giao lưu bóng đá



Các trận đấu giao hữu diễn ra trong bầu không khí sôi nổi nhiệt tình, các cầu thủ đã công hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận cầu hấp dẫn và những màn rượt đuổi tỷ số đầy thú vị. Đây là dịp để đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CBCNVCLĐ, đoàn viên của các đơn vị, đồng thời là cơ hội để thắt chặt thêm tình đoàn kết, sẻ chia trong công việc và các hoạt động giữa nhà trường và các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng.



Lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho 04 bội bóng


Kết thúc buổi giao lưu, đội Vô định nghiêng về phía Tổng Công ty FiCO, giải Nhì thuộc về trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM và trường Đại học Xây dựng Miền Tây, Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM đồng hạng Ba.

 


Trận giao hữu đã để lại dư âm tiếng cười, bầu không khí vui tươi gắn kết giữa các đội tham gia. Hy vọng sau buổi giao lưu này giữa Tổng Công ty FiCO nói riêng và các doanh nghiệp trong ngành xây dựng nói chung sẽ có nhiều các hoạt động giao lưu văn hóa góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNVC, người lao động và phát triển đơn vị.

Đội bóng Tổng Công ty FiCO tham gia đá giao lưu



 


Đội bóng Tổng Công ty FiCO giành Giải Nhất hội thao


Công đoàn FiCO