title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh: Yêu thương lan tỏa từ “Phiên chợ Tết”
Thứ hai, 29/01/2018 - 16:13
Nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên công đoàn, CCVC, NLĐ và sinh viên, ngày 26/01/2018, Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Phiên chợ Tết với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên công đoàn, CCVC, NLĐ và sinh viên, ngày 26/01/2018, Công đoàn Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Phiên chợ Tết với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Phiên chợ có sự tham gia của 11 gian hàng của các Công đoàn bộ phận trực thuộc. Mỗi gian hàng bày bán mỗi loại thực phẩm mang hương vị Tết đặc trưng khác nhau. Với tài năng, sự sáng tạo và đầy nhiệt huyết, các Công đoàn bộ phận đã đem đến một không gian Tết ấm áp, sum vầy và cả độc đáo, hấp dẫn, thu hút đông đảo các thầy cô và sinh viên.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện chương trình đấu giá các tác phẩm sáng tác, hiện vật do các Công đoàn bộ phận gửi về để góp thêm kinh phí cho chương trình thiện nguyện. Một số tác phẩm đấu giá thành công đã được chủ nhân gửi tặng vào mục đích thiện nguyện.

Sau phiên chợ, Công đoàn trường sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận thu được từ các gian hàng và phiên đấu giá để thực hiện chương trình chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Củ Chi, CCVC, NLĐ của trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh gặp hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư nhân dịp Tết Mậu Tuất.

Một số hình ảnh: 














                                                                                                

Thanh Bình, Trường Đại học Kiến trúc TP HCM