title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
PHÁT ĐỘNG THI ĐUA TRÊN CÔNG TRƯỜNG NHIỆT ĐIỆN LONG PHÚ 1 VÀ SÔNG HẬU 1
Thứ hai, 15/01/2018 - 15:56
Đội cơ khí lắp máy Số 5, đơn vị đảm nhận thi công đồng thời 2 dự án NĐ Long Phú 1 (Sóc Trăng) và NĐ Sông Hậu 1 (Hậu Giang) đã tổ chức ký giao ước và phát động thi đua, với mục tiêu hoàn thành các mốc tiến độ quan trọng của 2 dự án.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhằm đẩy nhanh tiến độ sản xuất thi công, góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2017.  Đội cơ khí lắp máy Số 5, đơn vị đảm nhận thi công đồng thời 2 dự án NĐ Long Phú 1 (Sóc Trăng) và NĐ Sông Hậu 1 (Hậu Giang) đã tổ chức ký giao ước và phát động thi đua, với mục tiêu hoàn thành các mốc tiến độ quan trọng của 2 dự án.

2017lp1

Lắp đặt kết cấu thép nhiệt điện Long Phú 1 - tỉnh Sóc Trăng

Tiến độ thực hiện đợt phát động cho cả 02 dự án bắt đầu từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 31/1/2018

Nhiệt điện Long Phú 1: Lắp đặt kết cấu thép các hạng mục RAPH , SCR, PHB và khoang Bunker tổ máy số 2 với khối lượng 1.500 tấn thiết bị.

Nhiệt điện Sông Hậu 1: Lắp đặt bồn bể với khối lượng 250 tấn thiết bị.

2017sh1

 Lắp đặt bồn bể chịu áp lực nhiệt điện Sông Hậu 1 - tỉnh Hậu Giang

Là các dự án nằm trên địa bàn phía nam, rất xa trụ sở công ty, việc huy động phương tiện,vật tư, nhân lực… cũng như công tác tổ chức bước đầu gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt và hỗ trợ tối đa của lãnh đạo công ty, cùng với nỗ lực, đoàn kết sáng tạo của tập thể đơn vị. Đến nay, gần 200 CBCNV thuộc Đội cơ khí lắp máy Số 5 đã bắt kịp tiến độ sản xuất chung của dự án.

Tập thể CBCNV Đội cơ khí lắp máy Số 5 cam kết và quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ các hạng mục được giao tại dự án NĐ Long Phú 1 và Sông Hậu 1 đảm bảo an toàn, chất lượng, góp phần khẳng định năng lực thi công của đơn vị, cũng như của LILAMA EMC.

Cty Lilama EMC