title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015 CỦA CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN XÂY DỰNG VIỆT NAM
Thứ năm, 18/12/2014 - 14:52
Thân ái gửi: Toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Xây dựng!

  Thân ái gửi: Toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Xây dựng!

 Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đang làm việc trong Ngành Xây dựng cùng gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2014, cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Xây dựng đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2015, bên cạnh những thuận lợi là cơ bản, ngành Xây dựng vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Xây dựng tiếp tục đoàn kết một lòng, chủ động sáng tạo trong lao động, sản xuất, nghiên cứu, đề xuất và triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp; tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, vì sự ổn định, phát triển bền vững của ngành Xây dựng và đất nước.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2014, tôi tin tưởng các cấp công đoàn, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ toàn Ngành với tinh thần trách nhiệm, đồng sức, đồng lòng, tích cực học tập, công tác, lao động sản xuất, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015, lập thành tích chào mừng Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc Lần thứ XII của Đảng, chào mừng Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ IV, Đại hội thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động lần thứ IX,  Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX.

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc năm Ất Mùi – 2015, Tôi chân thành chúc toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và CNVCLĐ ngành Xây dựng cùng gia đình, người thân có thêm nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành đạt!

Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam

 

Nguyễn Văn Bình