title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Xây dựng Việt Nam đẩy mạnh truyền thông Website
Thứ năm, 19/09/2024 - 08:48
Trong những năm qua, Trang thông tin điện tử của Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã trở thành kênh truyền thông quan trọng, được sử dụng rộng rãi trong các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng.

Ảnh Giao diện trang thông tin điện tử CĐXDVN

Trong những năm qua, Trang thông tin điện tử của Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã trở thành kênh truyền thông quan trọng, được sử dụng rộng rãi trong các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng. Đây cũng là nơi kết nối, quảng bá hình ảnh, hoạt động của các cấp công đoàn, của đoàn viên, người lao động, các đơn vị, doanh nghiệp trong Ngành, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của các cơ quan, đơn vị và ngành Xây dựng.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao khả năng tiếp cận thông tin cho các đoàn viên và người lao động, CĐXDVN đã ban hành văn bản đề nghị các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, cán bộ công đoàn chuyên trách trong Ngành triển khai thiết lập Website CĐXDVN (http://congdoanxaydungvn.org.vn) là trang mặc định trên một số trình duyệt Web trên máy tính cá nhân. Đồng thời đề nghị các Công đoàn trực thuộc vận động đoàn viên, người lao động thực hiện việc thiết lập nêu trên để theo dõi và khai thác các thông tin hữu ích trên trang thông tin điện tử CĐXDVN.

CĐXDVN