title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐ Cty Cp Đầu tư Quốc tế Phong Phú- Phú Yên tổ chức Trung thu
Thứ năm, 19/09/2024 - 16:23
Và để tiếp nối truyền thống vui tết trung thu, Công đoàn Công ty CP Đầu tư Quốc tế Phong phú - Phú Yên đã tiến hành tổ chức chương trình “Vui Trung thu- Tiếp sức đến Trường” giành cho con em cán bộ, người lao động đang công tác và làm việc tại Công ty. Chương trình được diễn ra tại Công ty với sự tham gia của các cháu thiếu nhi cùng với các bậc phụ huynh cùng có mặt tham dự.
Và để tiếp nối truyền thống vui tết trung thu, Công đoàn Công ty CP Đầu tư Quốc tế Phong phú - Phú Yên đã tiến hành tổ chức chương trình “Vui Trung thu- Tiếp sức đến Trường” dành cho con em cán bộ, người lao động đang công tác và làm việc tại Công ty. Chương trình được diễn ra tại Công ty với sự tham gia của các cháu thiếu nhi cùng với các bậc phụ huynh cùng có mặt tham dự.
Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giành cho các bé như hội thi múa lân, múa hát tập thể, giao lưu cùng với chú cuội, phá cỗ đêm rằm…. đều nhận được sự hưởng ứng và vui chơi nhiệt tình của các bé. Có thể nói chương trình đã mang lại cho các em một niềm vui nho nhỏ giúp các em được thư giãn và vui chơi đúng với lứa tuổi của mình. Đồng thời đây cũng là điều mà Ban Chấp Hành Công Đoàn Công ty luôn luôn mong mỏi khi có thể phần nào quan tâm chăm lo tốt hơn đến đời sống cán bộ, người lao động, có thể yên tâm công tác và mang lại hiệu quả tích cực trong công việc.​