title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Người lao động Sê San 3A đời đời nhớ ơn các Anh hùng - Liệt sỹ!
Thứ hai, 05/08/2024 - 09:01
Để nhớ ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ đã gìn giữ nền hòa bình của Đất nước, chiều ngày 26/7/2024, Lãnh đạo và đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức thắp nến tri ân, dâng hương, dâng hoa nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện IaGrai - Gia Lai. Đây là nơi an nghỉ của 1002 Anh hùng, Liệt sĩ có quê hương trên khắp cả nước. Trưởng đoàn là ông Vũ Tiến Hưng - Phó Bí

Để nhớ ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ đã gìn giữ nền hòa bình của Đất nước, chiều ngày 26/7/2024, Lãnh đạo và đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã tổ chức thắp nến tri ân, dâng hương, dâng hoa nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện IaGrai - Gia Lai. Đây là nơi an nghỉ của 1002 Anh hùng, Liệt sĩ có quê hương trên khắp cả nước. Trưởng đoàn là ông Vũ Tiến Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Công ty cùng với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên.

Trước lễ dâng hương viếng các Anh hùng, Liệt sĩ, trong niềm tiếc thương vô hạn, Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A đã kính cẩn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nguyễn Phú Trọng - Nhà Lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung đã dành trọn cuộc đời, tận tâm, tận lực, tận hiến cho đất nước, cho Đảng, cho Nhân dân.

Ông Vũ Tiến Hưng - Phó Bí thư Đảng úy, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó giám đốc Công ty và đoàn viên thanh niên Sê San 3A tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện IaGrai - Gia Lai

Cùng ngày, Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A đã đến tri ân tưởng nhớ những người đã hy sinh vì dòng điện, vì công trình nhà máy thủy điện Sê San 3A tại Nhà tưởng niệm. 

Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A tri ân những người đã hy sinh vì công trình nhà máy thủy điện Sê San 3A

Để tri ân những người có công với cách mạng, Công ty có những phần quà thăm hỏi cho các gia đình người lao động là con Thương binh, Liệt sĩ, có công với Cách mạng và các gia đình chính sách trên địa bàn nhà máy đứng chân. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của người lao động Công ty tới những người đã có sự đóng góp và hy sinh xương máu của mình vì lý tưởng cao đẹp cho nền độc lập tự do của Tổ Quốc.