title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định tổ chức cho nữ VC-NLĐ đi tham quan học tập nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Thứ ba, 31/10/2023 - 08:10
Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định tổ chức cho nữ VC-NLĐ đi tham quan học tập nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định tổ chức cho nữ VC-NLĐ đi tham quan học tập nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Việc tổ chức những hoạt động vào ngày này nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nữ VC-NLĐ. Hoạt động ý nghĩa này góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tăng cường tình đoàn kết, thân thiện của chị em trong trường.
Chị em được cùng nhau tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng của Thanh Hóa như: Thác Hiêu, Bản Đôn, ruộng bậc thang, … được thưởng thức ẩm thực đặc sản Thanh Hóa, giao lưu văn nghệ với các cô gái Thái xinh đẹp và cả các bạn là khách du lịch nước ngoài.
Chuyến tham quan kết thúc tốt đẹp, đã để lại những phút giây vui tươi, thư giãn cho các thành viên trong đoàn. Chị em được động viên, khích lệ tinh thần sẽ tiếp tục làm việc hăng say và hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường vững mạnh.
Theo trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định