title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023
Thứ sáu, 29/09/2023 - 16:41
Sáng ngày 27/9/2023, Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022-2023 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Sáng ngày 27/9/2023, Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022-2023 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024. Hội nghị là diễn đàn để cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC & NLĐ) trong nhà trường phát huy quyền làm chủ, đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo nhà trường, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. 
Đến dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Về phía Nhà trường có đồng chí Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; Ban chấp hành Công đoàn trường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường.
Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đã thông qua Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022- 2023 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.
Đồng chí Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tại hội nghị
Hội nghị cũng được nghe đồng chí Trần Thị Thúy - Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024 với chủ đề: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo. Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được, trong đó công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBVC & NLĐ luôn được Công đoàn trường quan tâm, đảm bảo đời sống an sinh, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Năm học 2022-2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, trường Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023-2024.
Trên tinh thần dân chủ, Hội nghị đã nhận được các ý kiến tham luận với những đề xuất thiết thực, tập trung chủ yếu vào công tác tuyển sinh và đào tạo; công tác giáo dục HSSV, công tác quản lý nâng cao chất lượng đào tạo…Các kiến nghị được Đoàn chủ tịch giải đáp trên tinh thần khách quan, cởi mở và đánh giá cao những đề xuất góp phần vào phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm học tới.
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm qua, gặp nhiều khó khăn do hậu quả của đại dịch Covid-19 để lại. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Đồng chí mong muốn tập thể CBVC & NLĐ tiếp tục và không ngừng đổi mới mạnh mẽ toàn diện nội dung phương pháp, hình thức đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội; cần nâng cao hơn nữa năng lực, trình độ, kỹ năng cho đội ngũ giáo viên để tạo dựng được uy tín, thương hiệu từ đó thu hút học sinh vào trường. Cần tích cực  nghiên cứu, đầu tư để thiết kế bài giảng sinh động theo hướng 4.0 cho học sinh, sinh viên dễ tiếp cận.
Thay mặt BTV Công đoàn Xây dựng Việt Nam đồng chí đề nghị BCH Công đoàn Trường chủ động và làm tốt hơn nữa trong việc phát huy vai trò chức năng của tổ chức Công đoàn, tham mưu với Ban giám hiệu Nhà trường về các giải pháp cụ thể để từng bước nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho đoàn viên công đoàn trường và người lao động nhà trường, giữ mỗi đoàn kết nội bộ, tạo sức mạnh cùng nhau vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Nhân dịp này đồng chí cảm ơn đảng ủy, BGH Nhà trường đã quan tâm tạo điều kiện để công đoàn trường thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp tích cực, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2023 -2024. 
Cũng tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2023 cho 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác.
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở tại Hội nghị
Sau 03 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc Hội nghị hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 của trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội. Đây là tiền đề để nhà trường thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.
Lương Thị Ưng - Công đoàn Xây dựng Việt Nam