title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Báo Xây dựng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Tĩnh
Thứ ba, 08/08/2023 - 10:39
Ngày 21/7, Báo Xây dựng đồng hành cùng Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh, liệt sỹ tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngày 21/7, Báo Xây dựng đồng hành cùng Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, gia đình thương binh, liệt sỹ tại tỉnh Hà Tĩnh.

Báo Xây dựng đồng hành cùng Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Hà Tĩnh

Đây là hoạt động hưởng ứng 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023). Theo đó, Đoàn công tác của Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã trao tổng cộng 20 suất quà cho các hộ gia đình có công ở huyện Can Lộc và Hương Sơn (Hà Tĩnh), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, đây là hoạt động thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của cán bộ, công nhân viên, người lao động củaTập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam. Đồng thời, bà cũng bày tỏ sự biết ơn đối với công lao của các liệt sỹ, thương, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

"Những suất quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên, chia sẻ để các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, người có công vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, qua đó góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển" - bà Trần Hoàng Kim Anh chia sẻ.

Tiếp nhận những phần quà ý nghĩa, thương binh Hà Huy Thảo (xóm Cây Chanh, xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh) xúc động cho biết: Chúng tôi chân thành cảm ơn quý công ty đã quan tâm, hỗ trợ gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây là sự động viên rất lớn, để gia đình chúng tôi vươn lên làm ăn kinh tế, ổn định đời sống.

Theo Báo XD