title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức tham quan du lịch cho NLĐ
Thứ năm, 20/07/2023 - 14:28
Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Công Đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức chương trình nghỉ mát hè cho người lao động năm 2023,
Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Công Đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn nhân viên chuyến du lịch tại Quy Nhơn - Bình Định.
Trong những ngày du lịch và nghỉ ngơi đã tạo nên những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên và người lao động. Mở rộng hiểu biết về những điểm du lịch văn hóa, lịch sử quê hương đất nước, là dịp thưởng thức các giá trị ẩm thực truyền thống địa phương nơi đến,cố kết con người trong tập thể ngày càng bền chặt. Đây còn là một cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Coong ty được giao lưu, chia sẻ và thể hiện năng lực văn hóa cá nhân trong hình thức sinh hoạt tập thể để mỗi người thêm hiểu biết về nhau, tạo sự cộng cảm gắn kết  tất cả người lao động trong Công ty.



Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, tổ chức nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho người lao động. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của người lao động Công ty trong suốt một năm qua.
Theo Công ty Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh