title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
HUDLAND: tuyên dương con em cán bộ nhân viên Công ty đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2022 - 2023
Thứ ba, 18/07/2023 - 15:50
Vừa qua, Công ty HUDLAND đã tổ chức tuyên dương khen thưởng con em cán bộ công nhân viên chức lao động đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2022 - 2023.
Vừa qua, Công ty HUDLAND đã tổ chức tuyên dương khen thưởng con em cán bộ nhân viên Công ty đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2022 - 2023.
Con em cán bộ nhân viên Công ty HUDLAND luôn có truyền thống chăm ngoan, học giỏi và hiếu học. Hàng năm đã có rất nhiều tấm gương sáng điển hình của các cháu đạt thành tích xuất sắc trong phong trào học tập. Trong năm học 2022 - 2023 vừa qua, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu và sự quan tâm, chăm sóc của các bậc phụ huynh, sự giảng dạy tận tình của các thầy giáo, cô giáo cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện động viên khích lệ của Ban lãnh đạo và Công đoàn, đoàn thể các cấp, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện. 
Chương trình là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công ty chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên Công ty. Chương trình thể hiện tình cảm, sự quan tâm đầy trách nhiệm của Công ty đối với các cháu thanh, thiếu nhi cũng như đối với gia đình của các cán bộ nhân viên. Đồng thời, hoạt động cũng tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các cháu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, qua đó tăng cường gắn kết giữa các cán bộ nhân viên toàn Công ty.
Theo HUDLAND