title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Vinaconex 25 tôn vinh các gia đình “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”
Thứ hai, 17/07/2023 - 14:13
Chương trình tôn vinh các gia đình “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” của Vinaconex 25 là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa lớn lao để hướng về người lao động.
Chương trình tôn vinh các gia đình “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan” của Vinaconex 25 là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa lớn lao để hướng về người lao động. Năm nay, Công ty Cổ phần Vinaconex 25 kết hợp cùng Công đoàn cơ sở trao những phần quà đến các con em CBCNV có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào thể dục thể thao năm học 2022-2023. Qua đây, Công ty mong muốn được cùng đồng hành, chia sẻ, khích lệ tinh thần các anh chị em để vừa chăm sóc tốt gia đình nhỏ của mình, vừa luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trong không khí ấm cúng, các bậc cha mẹ đại diện cho các cháu đã nhận những món quà nhỏ như một lời động viên, khen thưởng kịp thời, những trường hợp không thể nhận trực tiếp, đại diện Công ty đã đến từng nhà để thăm hỏi và tặng quà cho các cháu. 
Thật bất ngờ và tự hào khi có nhiều bạn nhỏ luôn góp mặt đều đặn trong danh sách nhận thưởng hằng năm của Công ty. Những thành tích học tập của các em là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. 
Theo VINACONEX 25