title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công Ty CP Xây Lắp Hải Long đào tạo an ninh – an toàn cho đội ngũ công nhân tại nhà máy kết cấu thép hải long số 1
Thứ ba, 09/05/2023 - 15:23
Ngày 24 tháng 04 năm 2023, theo chủ trương và sự chỉ đạo từ phía Ban Lãnh Đạo Công Ty CP Xây Lắp Hải Long và đội ngũ giám sát nhà máy, cán bộ công nhân đã có buổi tập trung và lắng nghe phổ biến về sự an ninh – an toàn trong suốt quá trình làm việc tại nhà máy.

Ngày 24 tháng 04 năm 2023, theo chủ trương và sự chỉ đạo từ phía Ban Lãnh Đạo Công Ty CP Xây Lắp Hải Long và đội ngũ giám sát nhà máy, cán bộ công nhân đã có buổi tập trung và lắng nghe phổ biến về sự an ninh – an toàn trong suốt quá trình làm việc tại nhà máy.

Nhà máy với quy mô lớn, nhiều máy móc vận hành, cán bộ công nhân thường xuyên phải tiếp xúc với các hệ thống thiết bị sản xuất phức tạp, đòi hỏi mọi quy trình phải được đảm bảo về mặt an toàn và kiểm soát chặt chẽ.

Giám sát nhà máy phổ biến những quy định về an ninh – an toàn cho cán bộ công nhân nhà máy

Để tránh những vấn đề liên quan đến tai nạn lao động, tuyệt đối không để xảy ra bất kì sự cố liên quan đến an ninh – an toàn trong thời gian sản xuất tại nhà máy, Công Ty CP Xây lắp Hải Long đã tổ chức buổi đào tạo, phổ biến các nội dung kiến thức về quy định an ninh – an toàn lao động cho các cán bộ công nhân nhà máy. Những buổi đào tạo về an ninh – an toàn thường xuyên được tổ chức vào đầu giờ sáng và diễn ra trong khoảng thời gian từ 30 phút đến một tiếng nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và chấp hành nghiêm các quy định về bảo đảm an ninh – an toàn lao động trong thời gian làm việc tại nhà máy.

Công Ty CP Xây Lắp Hải Long luôn chú trọng đến công tác an toàn trong môi trường làm việc tại nhà máy cũng như là chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, nội dung trong từng buổi đào tạo luôn nhấn mạnh đến những quy định về an toàn như đồng phục, mũ bảo hộ, giày bảo hộ phải đảm bảo tiêu chuẩn và sử dụng đầy đủ trong suốt quá trình làm việc hay thiết bị phục vụ sản xuất phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng nhằm để bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho cán bộ công nhân. Từ đó, xây dựng một môi trường lao động an toàn và hiệu quả.

Theo Công Ty CP Xây Lắp Hải Long