title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Giải bóng đá cán bộ Trường Đại học Phenikaa lần thứ 3
Thứ ba, 09/05/2023 - 15:23
ngày 25/4/2023, Công đoàn Trường ĐH Phenikaa tổ chức bế mạc Giải bóng đá cán bộ lần thứ 3 năm 2023.

Ngày 25/4/2023, Công đoàn Trường ĐH Phenikaa tổ chức bế mạc Giải bóng đá cán bộ lần thứ 3 năm 2023.

Giải đấu được tổ chức từ ngày 11 đến ngày 25/4/2023 với sự tham gia của 4 đội bóng. Đây là một giải đấu thường niên do Công đoàn Trường tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tạo không khí phấn khởi thi đua, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các viên chức, người lao động trong trường.

Giải đấu diễn ra trong 2 tuần với tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, thi đấu đoàn kết, hữu nghị, ý thức trách nhiệm cao các đội bóng đã cùng nhau tranh tài, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, sôi nổi và kịch tính.

Giải đấu cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, sôi nổi và kịch tính.

Trong chiều ngày 25/4 trận Chung kết giữa Liên quân CNTT và Điện – Điện tử và Khoa Khoa học Cơ bản đã diễn ra với tỷ số ban đầu cầm hòa giữa hai hiệp 1 – 1. Sau loạt sút luân lưu (penalty) giữa hai đội, tỷ số 3 - 1 nghiêng về đội Khoa Khoa học Cơ bản.

 

Cúp vàng cho Nhà vô địch – Khoa Khoa học Cơ bản

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vàng cho Nhà vô địch – Khoa Khoa học Cơ bản; đội hạng Nhì thuộc về Liên quân CNTT và Điện – Điện tử; đội hạng Ba thuộc về hai đội: Liên quân Phòng Ban – Orlab, Cơ khí – Ô tô FC và vua phá lưới thuộc về cầu thủ Ngọc Thành (Liên quân CNTT và Điện – Điện tử).

Nhiều sinh viên tham gia cổ vũ giải đấu

Giải bóng đá cán bộ lần thứ 3, năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Giải một lần nữa khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các phong trào rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ viên chức, người lao động, công đoàn viên trong toàn trường. Đây là hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực giúp công đoàn viên nâng cao thể lực, tạo không khí vui tươi, lành mạnh; góp phần động viên công đoàn viên trong Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Theo PHENIKAA