title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty cổ phần Coma18 tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023
Thứ tư, 19/04/2023 - 13:41
Vừa qua, Công ty cổ phần COMA 18 đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có Ban Điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VIDEC, cùng toàn thể CBNV- LĐ Công ty.

Vừa qua, Công ty cổ phần COMA 18 đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có Ban Điều hành, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VIDEC, cùng toàn thể CBNV- LĐ Công ty.

Hội nghị đã được nghe: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động, công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ và công tác khác năm 2022, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023; Báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động và kết quả thực hiện công tác đối thoại định kỳ của Tổ đại diện cho tập thể người lao động năm 2022, tình hình sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi năm 2022; Hội nghị đã thống nhất và thông qua nội dung Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận và giải đáp các ý kiến của người lao động đề xuất có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Tại Hội nghị, Ông Bùi Quang Đông – Tổng Giám đốc Công ty, đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty đã phát biểu, mong muốn toàn thể CBNV-LĐ trong Công ty cùng đồng lòng nhất trí, làm việc với hiệu quả cao nhất để góp phần xây dựng và phát triển Công ty cổ phần COMA 18 ngày càng ổn định, bền vững.

Theo COMA18