title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đạt 500.000 giờ lao động an toàn tại dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ
Thứ tư, 19/04/2023 - 09:09
Trải qua một thời gian tập trung cùng với sự cố gắng vượt qua nhiều thách thức, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã hoàn thành và bàn giao nhà xưởng đầu tiên thuộc dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ theo đúng tiến độ và đạt mốc 500.000 giờ lao động an toàn tại dự án.
Trải qua một thời gian tập trung cùng với sự cố gắng vượt qua nhiều thách thức, Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã hoàn thành và bàn giao nhà xưởng đầu tiên thuộc dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ theo đúng tiến độ và đạt mốc 500.000 giờ lao động an toàn tại dự án.
Lễ cắt băng khánh thành nhà xưởng đầu tiên thuộc dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, ngày 14/4/2023, Lễ bàn giao và kỷ niệm 500.000 giờ lao động an toàn đã được long trọng tổ chức tại Nhà xưởng Trung tâm Công nghiệp GNP Đình Vũ.
Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư GawNP, Ông Đinh Phú Đức – Giám đốc Dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ, phía nhà thầu chính Xây lắp Hải Long có sự tham gia của Ông Phạm Anh Tiến – Chủ tịch Tập đoàn Taiyo, Chủ tịch Công ty CP Xây lắp Hải Long; Ông Phạm Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Taiyo, Tổng GD Công ty CP Xây lắp Hải Long và sự có mặt của Ban Lãnh đạo Công ty CP Xây lắp Hải Long và các Công ty thành viên Tập đoàn Taiyo; Ban Chỉ huy, Quản lý dự án, Ban phát triển dự án, Quản lý công trường,… cùng đại diện nhà thầu phụ, đối tác chiến lược đã hợp tác tham gia và thành công hoàn thành dự án.
Vượt qua khó khăn không chỉ là đại dịch COVID-19, Xây lắp Hải Long vẫn hoàn thành tốt những dự án, công trình. Chính vì vậy, Công ty CP Xây lắp Hải Long vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, và là một trong những công ty vững mạnh hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Là thương hiệu có uy tín lớn đối với các đối tác trong và ngoài nước, nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư GawNP, ngày 27 / 09 / 2022, Công ty CP Xây lắp Hải Long đã khởi công xây dựng Dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ. Tính đến nay đã qua 6 tháng và hoàn thành đúng tiến độ bàn giao giai đoạn 1 cho chủ đầu tư, bao gồm hai nhà xưởng RBF 5 và RBF 6.
Dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được xây dựng với mục tiêu cung cấp đa dạng các giải pháp nhà xưởng và kho xây sẵn với diện tích tối thiểu 2.500m2, tổng diện tích lên tới 170.000 m2, đáp ứng đủ sự gia tăng của chuỗi cung ứng. Đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy.
Trong buổi lễ bàn giao cũng đã diễn ra “Chương trình kỷ niệm 500.000 giờ lao động an toàn“. Là một công trình có quy mô lớn, kết cấu phức tạp, cùng với việc thi công lắp dựng và có nhiều hạng mục nên đòi hỏi mọi quy trình thực hiện phải được kiểm soát chặt chẽ. Với đặc thù công việc có nhiều yếu tố rủi ro như làm việc trên cao, thường xuyên tiếp xúc với nhiều thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn như thiết bị nâng, hạ, áp lực tiến độ thi công luôn thường trực.
Xây lắp Hải Long luôn đề cao công tác an toàn thi công tại công trường đi đôi với chất lượng của công trình, nhấn mạnh công tác an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu để bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người lao động. Điều đó được thể hiện qua những hoạt động cụ thể như: Các buổi đào tạo đầu giờ được tổ chức hàng ngày nhằm nâng cao ý thức của người lao động về an toàn cũng như thắt chặt các quy định về an toàn trước buổi làm việc. Bên cạnh đó, Công ty cũng thường xuyên cổ vũ tinh thần người lao động với những phần quà cho các cá nhân đảm bảo an toàn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thi công.
Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long