title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Tổng công ty Miền Trung - CTCP tổ chức Cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2023”
Thứ ba, 21/03/2023 - 15:53
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023); Hưởng ứng Tuần lễ áo dài, Công đoàn Tổng công ty Miền Trung - CTCP tổ chức cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2023”
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023); Hưởng ứng Tuần lễ áo dài, Công đoàn Tổng công ty Miền Trung - CTCP tổ chức cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh năm 2023”.
Cuộc thi với  mục đích khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội, khơi gợi niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát guy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động Nữ, tạo sự lan tỏa và trở thành xu hướng thời trang được sử dụng thường xuyên trong các dịp Lễ, Tết, các sự kiện của đơn vị, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tuyên truyền, đẩy mạnh các hoạt động phong trào tại các đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ tron g CNLĐ nhằm góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong toàn Tổng công ty. Tạo điều kiện cho CNLĐ có sân chơi giao lưu lành mạnh, học hỏi, trau dồi nghệ thuật và phát huy tinh thần hang say lao động, học tập, công tác.
Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Hoạt động chụp ảnh diễn ra sôi nổi tại các đơn vị, hướng tới chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023).
Ban tổ chức đã nhận được ảnh dự thi tập thể và cá nhân, các ảnh dự thi được Ban tổ chức xét chọn và trao giải qua đó đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, xinh tươi của nữ đoàn viên, người lao động. Các bức ảnh dự thi có sự đầu tư về trang phục, hình ảnh, bối cảnh, ghi lại những hình ảnh dịu dàng, thướt tha, những khoảnh khắc tươi đẹp của người phụ nữ trong tà áo dài đậm chất hồn Việt. Để chọn ra được những bức ảnh xuất sắc, Ban Giám khảo đã thực hiện chấm điểm, đánh giá, xếp loại dựa trên các tiêu chí về trang phục, hình thể, phong cách, chất lượng ảnh và lời bình. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, công tâm, Ban Giám khảo đã lựa chọn được các bức ảnh xuất sắc nhất để trao giải.
Dưới đây là một số bức ảnh đạt giải cao tại cuộc thi:
Công đoàn Tổng công ty Miền Trung