title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Phục Hưng Holdings phát động phong trào chạy gây quỹ vì cộng đồng
Thứ hai, 20/03/2023 - 15:54
UpRace là dự án chạy bộ trực tuyến, được khởi xướng vào năm 2018. Mỗi km mà người tham gia chạy đạt được sẽ đóng góp tối thiểu 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds,...
UpRace là dự án chạy bộ trực tuyến, được khởi xướng vào năm 2018. Mỗi km mà người tham gia chạy đạt được sẽ đóng góp tối thiểu 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds,...
PHCVới hoạt động thiết thực gây quỹ vì cộng đồng và lập thành tích thi đua chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings và hướng tới kỷ niệm 22 năm thành lập Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings phát động giải chạy “PHC RUN 2023 – CHẠY GÂY QUỸ VÌ CỘNG ĐỒNG” theo hình thức trực tuyến trên nền tảng ứng dụng UpRace.

PHC RUN 2023 diễn ra trong thời gian một tháng từ 01/03/2023 đến 31/3/2023, cán bộ nhân viên (CBNV) toàn mô hình có thể tham gia giải tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào và tự ghi lại thành tích bằng ứng dụng UpRace. CBNV đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng UpRace được tải trên điện thoại di động để đo quãng đường tích lũy.

Ngay sau khi phát động chương trình, PHC RUN 2023 đã thu hút và lan tỏa thông điệp, tinh thần chạy bộ tới đông đảo CBNV ttrong oàn mô hình Phục Hưng Holdings. Đến nay, gần 100 CBNV – VĐV Phục Hưng Holdings đã hăng hái đăng ký tham gia. Đường chạy PHC RUN 2023 ngày càng “nóng” bởi những trái tim & đôi chân của các VĐV quyết tâm giành số ki lô mét cao nhất để cùng góp sức vì cộng đồng và tạo nên không khí thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành vượt mức mục tiêu mà chương trình đưa ra, mang đến nhiều niềm vui, nụ cười hạnh phúc cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

PHC RUN 2023 cũng là dịp để các đoàn viên, người lao động làm việc trong mô hình Phục Hưng Holdings có cơ hội rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất, làm tiền đề để tham gia vào những giải chạy tiếp theo do Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích & mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng và tập thể CBNV trong Công ty.

Theo Phục Hưng Holdings