title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội phát động thi đua điểm năm 2023 trong CNVCLĐ Ngành Xây dựng Hà Nội
Thứ tư, 01/02/2023 - 08:00
Vừa qua, Công đoàn công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022, phát động phong trào thi đua và chương trình “Tết sum vầy” Quý Mão năm 2023.
Vừa qua, Công đoàn công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022, phát động phong trào thi đua và chương trình “Tết sum vầy” Quý Mão năm 2023.
Trong điều kiện năm 2022, Công ty gặp rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn ngành xây dựng Hà Nội, BCH Đảng bộ Công ty và sự cố gắng nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của Công đoàn Công ty, hoạt động của Công đoàn Công ty năm 2022 đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ: Đó là thực hiện tốt việc đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân lao động và tham gia vào công tác quản lý tại Công ty; phối hợp Chính quyền tổ chức thành công Hội nghị người lao động các cấp, kí kết ban hành thoả ước lao động tập thể; xây dựng nội qui qui chế và giám sát thực hiện, kịp thời giải quyết những vướng mắc của đoàn viên công đoàn. Cùng chính quyền chăm lo, đảm bảo việc làm, thu nhập đời sống và các chế độ chính sách cho người lao động trong Công ty. Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong CBCNVLĐ như thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật – công nghệ, phong trào “Công nhân giỏi”, các hoạt động văn nghệ, thể thao, các hội thi và các hoạt động gắn với chương trình xây dựng văn hoá Doanh nghiệp, công tác xã hội từ thiện, thăm hỏi động viên tặng quà cho các Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn v.v Cùng với đó là thực hiện tốt công tác xây dựng tổ chức công đoàn, hoạt động tuyên truyền giáo dục trong CBCNV, công tác nữ công và tham gia quản lý giám sát vận hành khu nghỉ dưỡng Công đoàn Xanh của Công ty tại biển Hải Tiến. 
Là một trong hai đơn vị điểm hưởng ứng phong trào thi đua trong CNVCLĐ, Đoàn viên công đoàn trong toàn Ngành Xây dựng HN năm 2023, tại Hội nghị đ/c Trương Hải Yến - Chủ tịch công đoàn Công ty đã phát động thi đua trong toàn thể CNVCLĐ Công ty . Với tất cả tình cảm và trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng Thủ đô, Sự phát triển của Ngành xây dựng Hà Nội, tổ chức công đoàn và của đơn vị, Lãnh đạo và Ban thường vụ Công đoàn Công ty kêu gọi toàn thể CBCC - đoàn viên công đoàn ra sức phấn đấu, lao động và làm việc tích cực, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm công tác và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023. Hội nghị đã trao giấy khen của Công đoàn ngành Xây dựng và giấy khen của Công đoàn Công ty các tập thể và cá nhân vì những thành tích đạt được năm 2022.
Ngay sau Hội nghị Tổng kết, đồng chí Trương Hải Yến, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tuyên bố khai mạc chương trình “Tết sum vầy Quý Mão – Xuân gắn kết” do Công đoàn tổ chức với sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo cấp trên, các đại biểu, các CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty và các đội thi gói bánh chưng Tết cổ truyền đại diện cho 15 Công đoàn bộ phận trong Công ty. Các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn, Công đoàn cấp trên cùng Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã trao các suất quà cho các CBCNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ động viên các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ hơn.
Kết thúc chương trình là màn bốc thăm trúng thưởng vui vẻ, hồi hộp cho các CBCNVLĐ trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn dưới sự tài trợ của một số Xí nghiệp trong Công ty.