title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Thứ hai, 16/01/2023 - 16:14
Sáng ngày 12/01/2023, Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Sáng ngày 12/01/2023, Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. 
Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Hằng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng; Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Phạm Văn Tự - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy; Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn Trường cùng toàn thể viên chức và người lao động trong toàn trường. 

Tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Tự - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường.
Tiếp theo Hội nghị được nghe đồng chí Trịnh Thị Hồng Vân – Trưởng phòng Tài Chính kế toán lên trình bày Báo cáo công khai tài chính năm 2022 và kế hoạch năm 2023 và thông báo điều chỉnh Quy chế chi tiêu nội bộ. Báo cáo được đọc trước hội nghị từng mục thu, khoản chi một cách công khai minh bạch đến toàn bộ viên chức và người lao động nhà trường.
Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị viên chức và người lao động đã được nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 do đồng chí Trương Thị Mai Trang – Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày.
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, viên chức và người lao động của nhà trường đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho viên chức và người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Phạm Văn Tự - Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu các ý kiến đóng góp và giải đáp các ý kiến trong Hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà viên chức, người lao động và học sinh nhà trường đã đạt được. Đồng chí cũng tin tưởng với sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức và người lao động nhà trường, trong năm 2023 Trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí.
Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Đào Văn Tiên - Chủ tịch Công đoàn nhà trường báo cáo kết quả thi đua, khen thưởng năm 2022 và phát động phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023.

Đ/c Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao quà của CĐXDVN cho NLĐ
Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023 thể hiện sự quyết tâm và tin tưởng của viên chức và người lao động nhà trường vào sự lãnh đạo của Đảng ủy; sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu; sự động viên khuyến khích thi đua của Công đoàn trường. Với tinh thần phát huy truyền thống tốt đẹp, chủ động đổi mới, phát triển vững vàng trong tình hình mới, tập thể viên chức và người lao động nhà trường tiếp tục đoàn kết hơn nữa, quyết tâm hơn nữa để xây dựng Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023; Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng