title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng nghề Xây dựng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo VN
Thứ sáu, 25/11/2022 - 11:01
Ngày 18/11/2022 Trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1973 – 2023).

Hoà chung không khí cả nước hân hoan, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 18/11/2022 Trường Cao đẳng nghề Xây dựng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1973 – 2023).

Buổi lễ đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Vũ Quang Trực – Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo thành phố Uông Bí; Phường Nam Khê; Sư đoàn 395; Trung đoàn 244; Trung đoàn cảnh sát cơ động; Trường Đại học Hạ long… Cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Uông Bí, Phường Nam Khê về dự. Nhà trường còn vinh dự được đón tiếp các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ cùng nhiều thế hệ cán bộ viên chức hưu trí.

Đến dự buổi lễ kỷ niệm, về phía Nhà trường: Cô Nguyễn Thị Hoài - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Vũ Xuân Quyên Phó Hiệu trưởng và toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên trong toàn trường và các em học sinh, sinh viên tiêu biểu đang học tập tại trường về dự Lễ kỷ niệm.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, Thầy Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng trân trọng đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, Cô Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, chia sẻ và ghi nhận những cống hiến của các thế hệ thầy và trò trường Cao đẳng nghề Xây dựng trong thời gian vừa qua.  


Cô Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


Cô Nguyễn Thị Hoài bày tỏ niềm vui, niềm tự hào về thành công của nhà trường trong công tác đào tạo nghề, chỉ rõ trách nhiệm của cán bộ giáo viên, cần nỗ lực hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu sử dụng lao động hiện nay của xã hội. Nhà trường cũng rất vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, chính quyền địa phương trong công tác đào tạo nghề của Nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục nói chung. Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên Nhà trường tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực để vượt qua mọi khó khăn, luôn có ý thức trau rồi phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lấy sự thành công của học sinh, sinh viên sau khi ra trường làm thước đo cho kết quả đào tạo của Nhà trường. Kết thúc bài phát biểu Cô Nguyễn Thị Hoài khẳng định với truyền thống gần 50 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng nghề Xây dựng sẽ luôn cố gắng và không ngừng nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu.

Để thể hiện lòng biết ơn đến các Thầy, Cô đi trước tại buổi lễ Ban giám hiệu Nhà trường đã có những bó hoa tươi thắm tặng các Thầy, cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các thầy, cô thể hiện truyền thống Tôn sư trọng đạo. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của buổi lễ, mỗi thầy, cô giáo và các em học sinh, sinh viên đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau.

Theo Trường Cao đẳng nghề Xây dựng