title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị: chùm hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo VN
Thứ năm, 24/11/2022 - 14:04
Nhằm mục đích giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc; chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022); tạo phong trào, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho viên chức và HSSV thông qua các hoạt động thi chuyên môn, nghiệp vụ, thể thao, văn hoá văn nghệ, sinh hoạt câu lạc bộ… Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đã xây dựng kế hoạch và tổ chức chuỗi hoạt động cho cán bộ viên chức (CBVC) và HSSV toàn trường góp phần tạo niềm vui, sự hứng khởi trong công tác và học tập.

Nhằm mục đích giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc; chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022); tạo phong trào, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho viên chức và HSSV thông qua các hoạt động thi chuyên môn, nghiệp vụ, thể thao, văn hoá văn nghệ, sinh hoạt câu lạc bộ… Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị đã xây dựng kế hoạch và tổ chức chuỗi hoạt động cho cán bộ viên chức (CBVC) và HSSV toàn trường góp phần tạo niềm vui, sự hứng khởi trong công tác và học tập.

Đối với đội ngũ CBVC, Nhà trường tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp năm học 2022 – 2023. Toàn thể giáo viên, giảng viên cùng tham gia hội giảng, cùng thảo luận và xây dựng phương pháp giảng dạy khoa học, tích cực, hiệu quả và phù hợp với đặc thù HSSV các hệ đào tạo trong trường. Song song với hội thi, Công đoàn trường tổ chức giải bóng đá CUWC mở rộng với sự tham gia của 06 đội bóng gồm các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường và doanh nghiệp đối tác.

Đối với HSSV, nhà trường chỉ đạo Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động chào mừng như: Cuộc thi nhảy Dân vũ và Aerobic lần thứ nhất, Giải bóng đá HSSV; Cuộc thi Báo tường, Thi văn nghệ và Hội trại. Tất cả các hoạt động đều thu hút sự tham gia của 100% các lớp thuộc các hệ đào tạo trong toàn trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chùm hoạt động chào mừng:


Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp năm 2022


Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp năm 2022


Giải bóng đá CBGV năm 2022 do Công đoàn trường tổ chức


Hội thi nhảy Dân vũ và Aerobic


Cuộc thi Báo tường với 35 sản phẩm dự thi


Hội trại sôi động


Đêm lửa trại vui tươi, đầy sức trẻ

Theo Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị