title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CĐXDVN chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Thứ năm, 17/11/2022 - 14:07
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), CĐXDVN đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề trong hệ thống Công đoàn và ngành Xây dựng.
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), CĐXDVN đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề trong hệ thống Công đoàn và ngành Xây dựng.
Phát biểu chúc mừng tại các trường, Lãnh đạo CĐXDVN đã gửi tới tập thể lãnh đạo và các thầy cô giáo lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đồng thời chúc mừng những kết quả đạt được của các trường trong những năm qua. Lãnh đạo và tập thể các thầy cô giáo các trường đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức; chủ động, sáng tạo triển khai các giải pháp đổi mới công tác quản lý, mô hình và phương pháp dạy và học, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác quản lý, tuyển sinh, đào tạo trong các trường đã tập trung vào chiều sâu, chú trọng tới chất lượng và hiệu quả. Công tác giáo dục nghề nghiệp đã từng bước gắn kết nhà trường với doanh nghiệp, gắn đào tạo nghề với thị trường lao động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đất nước. Nhiều thầy cô giáo, sinh viên đã đạt giải cao tại các Hội thi tay nghề cả trong và ngoài nước.
CĐXDVN tin tưởng rằng tập thể lãnh đạo và các thầy cô giáo trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; sẽ tiếp tục chú trọng đổi mới phương pháp giáo dục, đào tạo nghề theo hướng giảm thời lượng dạy lý thuyết, tăng thảo luận và thực hành; gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học nhằm chuẩn bị tốt nguồn nhân lực có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, góp phần nâng cao năng suất lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế. Các thầy cô giáo sẽ luôn là tấm gương về “thực tâm, thực tài, thực nghề”, “gương mẫu, sáng tạo, đổi mới”, giữ ngọn lửa nhiệt tình, lòng đam mê nghề nghiệp, xứng đáng với sự trân trọng, tin yêu của toàn xã hội. 
Một số hình ảnh các đoàn của CĐXDVN đến chúc mừng các trường trong Ngành
Đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ Lệ, Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Đại học Công đoàn
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Trung cấp nghề Cơ khí XD
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Đồng chí Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch CĐXDVN chúc mừng tại trường Trường Cao đẳng nghề KTNV Hà Nội
Đồng chí Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐXDVN  chúc mừng tại trường Trường Cao đẳng nghề Sông Đà