title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức tập huấn công tác PCCC
Thứ sáu, 11/11/2022 - 15:40
Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho CBCCNV, ngày 11/11/2022, tại Hà Nội, Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức tập huấn công tác PCCC cho toàn thể CBCCNV Cơ quan CĐXDVN .
Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho CBCCNV, ngày 11/11/2022, tại Hà Nội, Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức tập huấn công tác PCCC cho toàn thể CBCCNV Cơ quan CĐXDVN .
Tại buổi tập huấn, Đại úy Nguyễn Thanh Tùng, Giảng viên Trường Đại học PCCC đã việc cung cấp những thông tin, nguyên nhân về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước trong những năm gần đây; truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra CBCCNV Cơ quan còn được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy và trực tiếp thực hành các kỹ thuật phòng chữa chữa cháy cơ bản như sử dụng bình chữa cháy loại bình khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy có thể xảy ra.
Đây là hoạt động thường niên của Cơ quan Công đoàn Xây dựng Việt Nam và là dịp để công chức, người lao động Cơ quan nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ.
CĐXDVN