title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Sê San 3A bế mạc Hội thao truyền thống chào mừng ngày thành lập Công ty (10/10/2003 – 10/10/2022)
Thứ hai, 31/10/2022 - 08:47
Ngày 9/10/2022, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã bế mạc Hội thao truyền thống chào mừng ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2022) sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, nhiều cảm xúc.

Ngày 9/10/2022, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã bế mạc Hội thao truyền thống chào mừng ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2022) sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, nhiều cảm xúc.

Qua 3 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, các vận động viên không chuyên là người lao động của Công ty không phân biệt tuổi tác đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh tài quyết liệt đầy kịch tính cùng những cú đánh chiến thuật của các cặp đấu vô cùng hấp dẫn, bước chạy bứt phá của các vận động trên đường đua Marathon. Các vận động viên đã chiến thắng trong niềm đam mê, sự quyết tâm và chiến thắng của tình đoàn kết cùng nhau làm nên thành công của Hội thao.

Việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe người lao động được Sê San 3A ưu tiên hàng đầu. Công ty và Công đoàn luôn khuyến khích, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động được tham gia các câu lạc bộ thể thao rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể trạng mang lại tinh thần phấn chấn cho bản thân. Từ đó người lao động hăng say làm việc, đóng góp công sức cho sự phát triển bền vững của Công ty. Hội thao là sự kiện để thúc đẩy người lao động có thêm động lực tiếp tục duy trì và phát triển phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho người lao động, tăng tình đoàn kết, giao lưu gắn kết giữa các đơn vị trong Công ty.

Hội thao Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A kết thúc bằng các giải thưởng dành cho các vận động viên đạt thứ hạng cao. Hội thao thực sự là một sân chơi lành mạnh, là dịp để toàn thể Ban lãnh đạo cùng người lao động Công ty thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2022 và các năm tiếp theo trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty. Dư âm của Hội thao còn vang mãi nhằm tạo đà khích lệ cho toàn thể người lao động Công ty quyết tâm rèn luyện thể thao, khỏe và tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Tập thể các vận động viên tham gia Hội thao

Các Vận động viên thi đấu môn Bơi tiếp sức

Nữ vận động viên tham gia chạy Marathon 3km

Vận động viên nam trên 45 tuổi tham gia chạy Marathon 5km

Vận động viên nam dưới 45 tuổi tham gia chạy Marathon 5km

Theo Sê San 3A