title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Cơ khí Đông Anh Licogi đoạt giải Nhất Kéo co Hội khỏe Cụm thi đua số 3 LĐLĐ thành phố Hà Nội.
Thứ ba, 20/09/2022 - 15:01
Công đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi đã chọn cử 01 đội tham dự thi đấu môn Kéo co nam và 02 VĐV tham gia thi đấu môn bóng bàn.
Hội khoẻ CNVCLĐ Cụm thi đua số 3 – LĐLĐ thành phố Hà Nội năm 2022 có 262 vận động viên đại diện cho hơn 80 nghìn đoàn viên công đoàn và CNVC- LĐ của các LĐLĐ và công đoàn cơ sở tại các huyện: Gia Lâm, Thanh Trì, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh và thị xã Sơn Tây. Các VĐV tham gia tranh tài ở 3 môn: Kéo co, Cầu lông và Bóng bàn với 18 nội dung thi đấu.  Với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng các vận động viên đã thi đấu hết mình với những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và đạt thành tích cao.
Hội khỏe CNVCLĐ năm 2022 là một sân chơi thú vị, bổ ích cho cán bộ, CNVC-LĐ; là hoạt động văn hoá, thể thao rộng rãi, thu hút đông đảo đoàn viên Công đoàn  và CNVC- LĐ Thủ đô hưởng ứng tham gia; góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng, góp phần cải thiện sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động trong điều kiện thích ứng linh hoạt với dịch Covid-19 để ổn định và phát triển sản xuất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn. 
Công đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi đã chọn cử 01 đội tham dự thi đấu môn Kéo co nam và 02 VĐV tham gia thi đấu môn bóng bàn.
Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao giải Nhất môn Kéo co nam cho đội tuyển kéo co nam của Công đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi và giải Nhì đơn nam môn Bóng bàn cho VĐV Trần Hoài Phong - Công đoàn CKĐA
Sau đây là một số hình ảnh của các VĐV CKĐA tại hội thi

Đội tuyển kéo co nam của Công đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi

Đội tuyển kéo co nam của Công đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi đoạt giải Nhất Hội khoẻ.

VĐV Trần Hoài Phong - Công đoàn CKĐA , đoạt giải Nhì cá nhân môn bóng bàn.
Theo Công đoàn Cơ khí Đông Anh Licogi