title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
AMC thăm mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Thứ sáu, 29/07/2022 - 08:56
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), ngày 25/07/2022, đoàn đại biểu Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội).
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), ngày 25/07/2022, đoàn đại biểu Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn (xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, Hà Nội).

Đoàn Học viện thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Kiều Thị Lạn
Với lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ cho đất nước, thay mặt đoàn, đ/c Mạc Văn Khương – đại diện Công đoàn Học viện đã trao quà tặng và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của Mẹ, động viên Mẹ sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. 
Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ hằng năm là dịp tri ân những người mẹ có công sinh thành ra những anh hùng, liệt sĩ, tri ân những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Trong suốt những năm qua, hưởng ứng phong trào này, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn cũng như sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tổ chức xã hội để thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng.
Theo AMC