title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hud tổ chức tri ân anh hùng – liệt sỹ nhân 75 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ
Thứ ba, 19/07/2022 - 13:43
Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV HUD dẫn đầu, cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ, Hội đồng thành viên, ban Tổng giám đốc và cán bộ chủ chốt của Công ty mẹ - Tổng công ty và của Công ty thành viên.

Thực hiện hướng dẫn của Đảng uỷ Khối DNTW về tuyên truyền và tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), vừa qua Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV HUD dẫn đầu, cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ, Hội đồng thành viên, ban Tổng giám đốc và cán bộ chủ chốt của Công ty mẹ - Tổng công ty và của Công ty thành viên.

Đoàn công tác đã tới di tích Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang Quốc gia đường số 9,  Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn, Ngã ba Đồng Lộc để đặt vòng hoa, dâng nén nhang thơm, thành kính tri ân các Anh hùng – Liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc và nhân dân.

Tri ân các Anh hùng – liệt sỹ, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là hoạt động được Tổng công ty HUD duy trì thành truyền thống trong nhiều năm qua. Đảng uỷ và Lãnh đạo Tổng công ty luôn xác định đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục chính trị của cán bộ, đảng viên, thể hiện trách nhiệm của Tổng công ty với xã hội và những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Theo HUD