title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Giải Bóng đá cúp VICENZA Công đoàn Tổng Công ty đầu tư và phát triển đô thị - CTCP
Thứ hai, 18/07/2022 - 14:42
Chiều 9/7/2022, tại tại sân vận động QTH- địa chỉ 01 Hàm Tử, phường Quảng Hưng, Thanh Phố Thanh Hóa. Công đoàn Tổng Công ty đầu tư và phát triển đô thị - CTCP đã tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng đá cúp VICENZA năm 2022.
Chiều 9/7/2022, tại tại sân vận động QTH- địa chỉ 01 Hàm Tử, phường Quảng Hưng, Thanh Phố Thanh Hóa. Công đoàn Tổng Công ty đầu tư và phát triển đô thị - CTCP đã tổ chức Lễ bế mạc Giải Bóng đá cúp VICENZA năm 2022. Tới dự có đồng chí Lê Văn Thực - Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng; đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Tổng GĐ, GĐ điều hành Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Thăng Hệ - Phó Tổng GĐ, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải Tổng công ty cùng đông đảo các cán bộ, lãnh đạo các nhà máy, đơn vị trực thuộc Tổng công ty.
Với tinh thần: “Thể thao đoàn kết, yêu cái đẹp, đó không chỉ là chiến thắng trên sân cỏ mà còn là chiến thắng của cái đẹp từ mỗi cá nhân và tập thể các đội bóng trong kỹ thuật cá nhân điêu luyện, trong lối chơi, tinh thần thi đấu kiên cường, cống hiến vì mầu cờ sắc áo, vì tình cảm của khán giả và hơn hết là sự lan tỏa của tình đoàn kết, hữu nghị và tình người trong thể thao” của hơn 1000 cán bộ công nhân viên, người lao động của Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị - CTCP; khép lại giải sau gần 01 tháng thi đấu trải qua ba vòng thi đấu, gồm: vòng loại, vòng bán kết và chung kết của 10 đội tuyển đến từ các phòng ban, đơn vị của Tổng công ty. Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Quản lí - Hành Chính - Công nghệ; giải nhì: đội Thanh Tra - Tổ Chức - Kế Toán; Đội đồng giải ba: đội Ban kinh doanh.
Giải bóng đá Giải Bóng đá cúp VICENZA Công đoàn Tổng Công ty đầu tư và phát triển đô thị - CTCP  năm 2022 đã chính thức khép lại trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. “Chúng ta có nụ cười của niềm vui, có những nuối tiếc xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau” góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngôi nhà chung VICENZA và là nhân tố thúc đẩy giúp các đoàn viên, CNLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Hẹn gặp lại vào mùa Giải sau.
 Lưu Thị Hiền, Công đoàn Ngành Xây dựng Thanh Hoá