title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành xây dựng - khu vực phía Nam
Thứ ba, 12/07/2022 - 08:27
Ngày 10 tháng 7 năm 2022, tại khu du lịch Tân Cảng, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi giao lưu gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Xây dựng - khu vực phía Nam. Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP (CC1) là đơn vị tài trợ tổ chức chương trình này.
Ngày 10 tháng 7 năm 2022, tại khu du lịch Tân Cảng, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi giao lưu gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Xây dựng - khu vực phía Nam. Tổng công ty Xây dựng số 1 - CTCP (CC1) là đơn vị tài trợ tổ chức chương trình này.
Tham dự buổi gặp mặt có các đại diện các Tổng công ty, đơn vị phía Nam và 144 cán bộ hưu trí Ngành Xây dựng qua các thời kỳ. 
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã ôn lại truyền thống ngành Xây dựng, công tác sinh hoạt câu lạc bộ hưu trí trong 2 năm qua và kế hoạch sinh hoạt câu lạc bộ năm 2023.
Trong không khí vui tươi, đầm ấm, ông Lê Hữu Việt Đức, Tổng Giám đốc CC1 gửi tới các bác, các anh, các chị đã nghỉ hưu lời thăm hỏi chân thành, lời chúc sức khỏe, bình an, vui cùng con, cháu. Đồng thời, mong muốn các thế hệ cán bộ hưu trí tiếp tục theo dõi, ủng hộ và đóng góp ý kiến động viên, chia sẻ cùng các đơn vị trong ngành để hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển.
Đại diện Ban liên lạc và các cán bộ hưu trí xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty CC1 và Lãnh đạo các đơn vị trong Ngành với các thế hệ đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng và niềm tin về sự phát triển của Tổng công ty CC1 nói riêng và các đơn vị trực thuộc ngành xây dựng nói chung trong thời gian tới. 
Buổi họp mặt cũng là dịp để các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.
                                                                                               CÔNG ĐOÀN CC1