title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
CONINCO - Sôi nổi Giải chạy VC-Group-Run 2022
Thứ ba, 21/06/2022 - 15:04
VC-Group-Run 2022 là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Tổ hợp Tư vấn xây dựng Việt Nam (VC Group) tổ chức giải chạy nhằm mục đích khích lệ, động viên tinh thần thể thao của CBNV, hình thành thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân đồng thời tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, tăng sự đoàn kết trong tổ hợp VC Group.
VC-Group-Run 2022 là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Tổ hợp Tư vấn xây dựng Việt Nam (VC Group) tổ chức giải chạy nhằm mục đích khích lệ, động viên tinh thần thể thao của CBNV, hình thành thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường sức đề kháng của mỗi cá nhân đồng thời tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, tăng sự đoàn kết trong tổ hợp VC Group. Ngay từ những ngày đầu phát động, giải đấu đã thu hút sự chú ý và tham gia của Ban lãnh đạo và người lao động của các công ty tư vấn xây dựng thuộc tổ hợp VC Group. Ngày 18/6/2022, hơn 500 vận động viên đã có mặt tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam để tham gia giải với các nội dung: chạy cự ly 2km, 5km, 10km và kéo co nam, kéo co nam nữ. Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO với tinh thần “Làm hết mình, chơi nhiệt tình” đã hoàn thành giải đấu xuất sắc góp phần mang đến một mùa giải đầy hứng khởi, để lại ấn tượng là hình ảnh một CONINCO đoàn kết – chiến thắng.

Dù là lần đầu tiên tổ chức giải chạy nhưng giải đã diễn ra thành công, gây được ấn tượng trong hệ thống VC Group nói riêng và những người yêu thể thao nói chung, mang đến một mùa giải đầy hứng khởi, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần thể thao trong cộng đồng.