title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group mở rộng lần IX, nhiệm kỳ 2017-2022
Thứ tư, 20/04/2022 - 09:39
Ngày 19/4/2022, Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group mở rộng lần IX, nhiệm kỳ 2017-2022.
Ngày 19/4/2022, Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group mở rộng lần IX, nhiệm kỳ 2017-2022.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn DIC Group chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn DIC Group; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc (CĐCS).
Hội nghị đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn DIC Group, CĐCS trong năm 2021 và 3 tháng đầu năm 2022. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các CĐCS đã chủ động cùng Công đoàn DIC Group trong công tác triển khai thực hiện linh hoạt chương trình công tác công đoàn năm 2021 phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, vừa đảm bảo hoạt động, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, đồng thời triển khai kịp thời các chương trình, kế hoạch của Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN). 
Hội nghị đã thảo luận và thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, báo cáo tài chính Công đoàn năm 2021; triển khai chương trình hoạt động, Kế hoạch kiểm tra Công đoàn năm 2022. Triển khai các văn bản hướng dẫn mới của Tổng liên đoàn về Công tác tài chính; triển khai các văn bản của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về công tác kiểm tra, giám sát và tổ chức đại hội công đoàn các cấp.
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – UV.BCH CĐXDVN, Chủ tịch Công đoàn DIC Group đã trao tặng Cờ thi đua của CĐXDVN cho CĐCS DIC Corp là đơn vị hoạt động công đoàn xuất sắc năm 2021; Trao tặng Bằng khen của CĐXDVN cho 02 tập thể: CĐCS DIC Du lịch và CĐCS DICcons là đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021; Trao tặng Bằng khen của CĐXDVN cho 02 cá nhân: đ/c Lê Thị Hà Vân – UV.BCH CĐCS DIC Du lịch và đ/c Võ Thị Như Ba – Chủ tịch CĐCS DIC Anh Em là cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2021.

​ 
Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung - Chủ tịch CĐ DIC Group (Bên phải) và Đ/c Nguyễn Chiến Thắng (Bên trái) trao Bằng khen cho các tập thể cá nhân
Ghi nhận những thành tích của các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2021, Ban Thường vụ Công đoàn DIC Group đã Công nhận danh hiệu “Công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2021” cho 12 đơn vị CĐCS, tặng Giấy khen “ CĐCS vững mạnh” cho 10 đơn vị và Tặng giấy khen “Tổ công đoàn/Công đoàn bộ phận xuất sắc” năm 2021 cho 11 tập thể.
Đại diện Ban Thường vụ CĐ DIC Group tặng quà chia tay đồng chí Phạm Hồng Tám
Hội nghị cũng đã tổ chức chia tay đồng chí Phạm Hồng Tám – UV. BCH DIC Group, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Du lịch DIC. Sau thời gian gắn bó với công tác với công tác Công đoàn, đồng chí Phạm Hồng Tám với bản lĩnh, trách nhiệm, tâm huyết trong công việc, đồng chí đã để lại dấu ấn đậm nét trong công tác Công đoàn  của CĐCS DIC Du lịch nói riêng và cho Công đoàn DIC Group nói chung.
DIC Group