title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long tổ chức đào tạo an toàn lao động định kỳ
Thứ năm, 17/03/2022 - 09:17
Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long hiện đang được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên về Tổng thầu xây dựng, sản xuất lắp dựng Kết cấu thép. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Xây lắp Hải Long đó chính là chúng tôi luôn đặt công tác An toàn – Vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) tại nhà máy sản xuất, trên các công trường lên hàng đầu. Qua mỗi dự án, mỗi công trình, công tác đảm bảo an toàn lao động luôn được chúng tôi chú trọng và thực hiện một cách nghiêm túc

Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long hiện đang được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên về Tổng thầu xây dựng, sản xuất lắp dựng Kết cấu thép. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Xây lắp Hải Long đó chính là chúng tôi luôn đặt công tác An toàn – Vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) tại nhà máy sản xuất, trên các công trường lên hàng đầu. Qua mỗi dự án, mỗi công trình, công tác đảm bảo an toàn lao động luôn được chúng tôi chú trọng và thực hiện một cách nghiêm túc.

Hình ảnh buổi đào tạo ATLĐ được tổ chức định kỳ của Xây lắp Hải Long

Với các quy trình an toàn lao động luôn được đảm bảo giám sát bởi các cán bộ an toàn giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, chúng tôi luôn mang lại sự tin cậy cho khách hàng cũng như đảm bảo sự an toàn cho cán bộ công nhân viên trên mỗi công trình. Để làm được điều đó Ban AT-VSLĐ của Xây lắp Hải Long thường xuyên liên tục tổ chức các lớp huấn luyện, đào tạo, bổ sung kiến thức AT-VSLĐ cho các cán bộ kỹ thuật có liên quan, cho đội ngũ công nhân nhằm nêu cao ý thức trách nhiệm, hiểu biết về các nguy cơ, rủi ro tại nơi làm việc cũng như các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Theo định kỳ, ngày 12/3 tại phòng hội nghị tầng 1 tòa nhà Taiyo, công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long đã tổ chức buổi đào  tạo cho các cán bộ an toàn, các chỉ huy trưởng công trường nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về an toàn lao động trong thi công, xây lắp. Buổi đào tạo chú trọng về các mối nguy hiểm thực tế trong khi sản xuất và các biện pháp phòng tránh nguy hiểm cũng như đưa ra các quy trình tốt nhất để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Để việc thực hiện công tác AT-VSLĐ được thường xuyên liên tục, Xây lắp Hải Long cũng tổ chức các buổi họp đầu giờ nhằm nâng cao ý thức của người lao động về an toàn cũng như thắt chặt các quy định về an toàn trước buổi làm việc. Chúng tôi cũng thường xuyên cổ vũ tinh thần người lao động với những phần quà nhỏ cho các cá nhân đảm bảo an toàn, hoàn thành suất xắc nhiệm vụ trong thi công.

Đến với Xây lắp Hải Long, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý đối tác về chất lượng, sản phẩm dịch vụ của mình cũng như luôn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, an toàn khắt khe nhất, an toàn cho chính công trình của Qúy khách hàng và an toàn cho toàn thể CBCNV hai bên công ty.

Theo Công ty Cổ phần Xây lắp Hải Long