title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Xi măng Fico-YTL ủng hộ 100 triệu đồng cho Sở LĐ - TB&XH tỉnh Tây Ninh
Thứ tư, 16/02/2022 - 09:42
Ngày 11/1, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh, Xi măng Fico-YTL đã ký kết thoả thuận tài trợ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh.

Ngày 11/1, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh, Xi măng Fico-YTL đã ký kết thoả thuận tài trợ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh.


Đại diện Xi măng Fico-YTL trao 100 triệu đồng tài trợ các quỹ cho lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tại buổi làm việc, đại diện Xi măng Fico-YTL đã trao 100 triệu đồng cho lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (mỗi quỹ 50 triệu đồng).

Theo bà Trương Thị Phương Thảo, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, toàn tỉnh Tây Ninh có khoảng 24.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; 5.800 hộ nghèo, cận nghèo theo kết quả điều tra chuẩn mới. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, bị mất việc làm, ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khốn khó.

Đến nay, toàn tỉnh có trên 700 người mất vì Covid-19, trong đó có khoảng 50 trẻ em mất cha, mẹ vì dịch bệnh. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ tham mưu UBND tỉnh thực hiện chính sách chăm lo cho những đối tượng này.
Theo VICEM