title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Tập đoàn DIC ra quân đầu xuân Nhâm Dần 2022
Thứ ba, 15/02/2022 - 09:23
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 10/02/2022, Tập đoàn DIC tổ chức Lễ ra quân đầu xuân “Phát động thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022” và Phát động phong trào “Văn hóa xanh nơi công sở”.
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 10/02/2022, Tập đoàn DIC tổ chức Lễ ra quân đầu xuân “Phát động thi đua hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2022” và Phát động phong trào “Văn hóa xanh nơi công sở”. 
Tham dự Lễ ra quân có: ông Nguyễn Thiện Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ tịch HĐQT; ông Hoàng Văn Tăng – Tổng Giám Đốc; bà Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn DIC Group cùng Ban Điều hành, Lãnh đạo các Phòng, Ban và hơn 200 CBNV – LĐ Tập đoàn DIC.
Toàn cảnh Lễ ra quân
Phát biểu khai mạc Lễ ra quân, ông Nguyễn Thiện Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBNV-LĐ; đồng thời điểm qua những cột mốc và thành tựu đã đạt được trong công tác SXKD năm 2021. Năm qua, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức từ đại dịch Covid-19, nhưng với chiến lược ứng biến linh hoạt của HĐQT và Ban Điều hành cùng sự nỗ lực và quyết tâm cao của toàn thể CBNV, Tập đoàn DIC đã cơ bản hoàn thành được các mục tiêu SXKD đề ra và giữ vững được tốc độ tăng trưởng. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DIC nhấn mạnh: “Tiếp nối thành tích đã gặt hái được trong năm 2021, bước vào năm mới 2022, Tập đoàn DIC tiếp tục đề ra mục tiêu mới nhằm duy trì sự phát triển bền vững, khẳng định vị thế của doanh nghiệp bất động sản lớn mạnh hàng đầu Việt Nam”.
 Ông Nguyễn Thiện Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, Ông Hoàng Văn Tăng – Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC chia sẻ, năm 2021, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn DIC đã duy trì ổn định mọi hoạt động SXKD, tiến độ và hiệu quả các dự án của Tập đoàn luôn được đảm bảo; duy trì việc làm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Với quyết tâm và niềm tin về một năm mới thành công, Tổng giám đốc Tập đoàn DIC đã triển khai kế hoạch SXKD năm 2022 và phát lệnh ra quân đầu năm, khởi động một năm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch do Đại hội Cổ đông đề ra.
Trong khuôn khổ Lễ ra quân đầu năm, Ông Nguyễn Văn Quyến – Chủ tịch Công đoàn cơ sở DIC Corp đã phát động Phong trào “Văn hóa xanh nơi công sở”. Phong trào phát động nhằm tạo môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp, góp phần giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đối với môi trường. Góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của toàn thể đoàn viên, người lao động bằng những phong trào và việc làm hiệu quả, thiết thực.
Kết thúc Lễ ra quân, đại diện HĐQT, Ban lãnh đạo Tập đoàn DIC đã phát bao lì xì đầu xuân tới từng CBNV-LĐ. Buổi ra quân đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới với nhiều may mắn và thắng lợi. 
Một số hình ảnh
Ông Hoàng Văn Tăng phát lệnh ra quân đầu năm
Ông Nguyễn Văn Quyến – Chủ tịch CĐCS DIC Corp phát động phong trào “Văn hóa xanh nơi công sở”
Cán bộ, người lao động cùng Hội đồng Quản trị, BLĐ Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm
Công đoàn DIC Group