title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Chương trình từ thiện “CC1-tết trọn vẹn 2022”
Thứ sáu, 28/01/2022 - 18:39
Liên tiếp trong 4 năm qua, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức quyên góp, bán bánh chưng gây quỹ từ thiện vào dịp Tết Nguyên đán. Sau hơn 1 tháng phát động, chương trình “CC1-Tết trọn vẹn 2022” đã quyên góp được số tiền 166 triệu đồng.
Liên tiếp trong 4 năm qua, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức quyên góp, bán bánh chưng gây quỹ từ thiện vào dịp Tết Nguyên đán. Sau hơn 1 tháng phát động, chương trình “CC1-Tết trọn vẹn 2022” đã quyên góp được số tiền 166 triệu đồng. 
Chiều ngày 27/01/2022, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức chuyến thăm hỏi tặng quà cho các em nhỏ ở cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần, Quận 9, Tp.HCM. Mái ấm Thiên Thần do ông Bùi Công Hiệp - Gia đình đã dành tặng khối tài sản rất lớn để làm mái ấm và trực tiếp nuôi dưỡng, cưu mang, chăm sóc 127 trẻ em cơ nhỡ từ sơ sinh đến 10 tuổi. Vì nhiều lí do, các bé nhỏ không được cha mẹ hoặc người thân nuôi dưỡng, nơi đây chính là mái ấm duy nhất của các em. Trong chuyến thăm này, Công đoàn Tổng công ty đã thăm hỏi, tặng quà gồm quần áo, ba lô, đồ chơi… cho các em và trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt.

CC1 trao tặng 50 triệu đồng cho các bé nhỏ tại CS Bảo trợ trẻ em Thiên Thần



Ngày 28/01/2022, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bé bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình đã trao tặng quà cho hơn 344 cháu nhỏ là các bệnh nhi đang điều trị, chăm sóc tại các khoa: Ung Bướu, Huyết Học, Ngoại Thần Kinh, Thận Tiết Niệu, Khoa Bỏng, đặc biệt là các cháu nhỏ, cơ nhỡ, bị bệnh hiểm nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện. Mỗi suất quà gồm tiền mặt trị giá 200 ngàn đồng, với tổng số tiền 68,8 triệu đồng. Tại bệnh viện bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng 161 bao thư lì xì cho toàn bộ bệnh nhân phải ở lại điều trị vào ngày Tết, với số tiền 32,2 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, ông Phạm Đức Ngọc, Phó Giám đốc Ban điều hành DA Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch 1 đã trao 21 phần quà, trị giá 60 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
CC1 trao tặng quà tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình

Tết trọn vẹn, chia sẻ yêu thương đã trở thành thông lệ truyền thống của CC1. Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, CC1 lại tổ chức những chương trình thiện nguyện, tặng quà cho những người nghèo, những hoàn cảnh kém may mắn nhằm mang đến một cái Tết ấm áp, nghĩa tình và trọn vẹn hơn. Tổng số tiền CC1 chi hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần là 1,226 tỷ đồng.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo CC1 luôn quan tâm, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp một cách thực chất và xác định “Cộng đồng” là một trong sáu giá trị cốt lõi của CC1.
Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình:
Tố Tâm