title>Công đoàn xây dựng Việt Nam
[In trang]
Công đoàn Tổng công ty Sông Đà tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
Thứ hai, 24/01/2022 - 08:04
Thực hiện Chương trình công tác năm 2021 và 2022, ngày 21/01/2022, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công Sông Đà đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2022.
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu chỉ đạo Hội nghi
Thực hiện Chương trình công tác năm 2021 và 2022, ngày 21/01/2022, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công Sông Đà đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2022.
Dự Hội nghị, về phía CĐXDVN có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch, đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra, đồng chí Dương Đức Cưởng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công; Lãnh đạo Tổng công Sông Đà có đồng chí Hồ Văn Dũng, Quyền Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng đồng quản trị; Công đoàn Tổng công ty có đồng chí Phạm Văn Quản, Chủ tịch Công đoàn TCty, đồng chí Trần Đức Tân, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty, đồng chí Vũ Hương Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công Sông Đà ..
Năm 2021 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, dịch bệnh Covid - 19 tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề, tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, việc làm, đời sống của người lao động và hoạt động công đoàn của toàn Tổng công ty. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Thường vụ CĐXDVN cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên  trong TCT đã phần nào khắc phục khó khăn, đạt được những kết quả khả quan trong những tháng cuối năm. Bám sát các nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty và chương trình công tác đã đề ra từ đầu năm, Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo các cấp công đoàn nỗ lực triển khai tổ chức thực hiện công tác công đoàn năm 2021 đạt được một số kết quả quan trọng góp phần vào kết quả chung của toàn TCT, kết quả hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh mà TCT đã đề ra.
Toàn cảnh Hội nghị
Phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2021, năm 2022, Công đoàn Tổng công ty đã đưa ra các nhiệm vụ và mục tiêu công tác của công đoàn và phong trào thi đua, trong đó, tập trung vào một số nhiệm vụ quan trọng như: Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; chăm lo lợi ích, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước như thực hiện thắng lợi phong trào thi đua đặc biệt “Ngành Xây dựng đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do Bộ trưởng Bộ Xây dựng phát động; phong trào thi đua “CNVCLĐ nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát động.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN và đồng chí Hồ Văn Dũng, Quyền Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của Công đoàn Tổng công ty Sông Đà trong thực hiện các nhiệm vụ năm 2021, nhất là việc tích cực tham gia cùng các cấp chính quyền chăm lo việc làm, đời sống của cán bộ, nhân viên, người lao động. Các đồng chí tin tưởng năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Sông Đà sẽ tiếp tục phát huy vai trò, cùng với cấp ủy và chính quyền lãnh đạo cán bộ, nhân viên, người lao động vượt lên khó khăn thách thức, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
Tại Hội nghị đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN đã trao tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công ty cổ phần Sông Đà 5 và Cờ thi đua của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho Công ty cổ phần Thủy điện Nậm Chiến là 2 trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
Lãnh đạo CĐXDVN, Lãnh đạo TCT Sông Đà tặng Cờ thi đua của TLĐ và CĐXDVN cho công đoàn Công ty cổ phần Sông Đà 5 và Công ty cổ phần Thủy điện Nậm Chiến

CĐXDVN


.